Bạn đang ở đây

Tổ chức thành công tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái tại siêu thị Hapromart Hà Nội

06/03/2020 08:06:28

 

Description: http://yenbai.gov.vn/noidung/tintuc/PublishingImages/Hien-Trang/kinh%20te/abc06.12.19.jpg

Các đại biểu thăm quan gian trưng bày sản phẩm nông sản của tỉnh Yên Bái trong siêu thị

Đây là những sự kiện xúc tiến thương mại trọng tâm, tiêu biểu nhằm quảng bá và tiêu thụ hàng nông sản đặc sản cho Yên Bái, đồng thời giúp cho các doanh nghiệp của tỉnh tìm kiếm được các đơn hàng, sản phẩm an toàn để cung ứng cho người tiêu dùng.

Tại tuần lễ giới thiệu hàng nông sản, tỉnh Yên Bái đã mang đến hàng chục sản phẩm là đặc sản, thế mạnh của tỉnh như: gạo nếp Tú Lệ, cam, quýt ngọt, xôi ngũ sắc, cơm lam, cá sấy hồ Thác Bà, bánh trưng, ngô, táo mèo khô,…

Cùng với đó là các mặt hàng đã đủ tiêu chuẩn vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị của Tập đoàn BRG, như: Măng, miến, mật ong, khoai Lục Yên, trà quế, chè Suối Giàng, cam Văn Chấn.

Hoạt động này đã góp phần hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn VietGap; tìm kiếm giải pháp trong việc hình thành chuỗi cung ứng, kết nối các nhà sản xuất, nuôi trồng với các nhà phân phối nhằm giải quyết đầu ra đối với các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm được sản xuất trong tỉnh Yên Bái.

Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản Yên Bái được tổ chức từ ngày 6 - 10/12/2019 tại siêu thị Hapromart C13, Thành Công, Hà Nội và 5 điểm của siêu thị Hapromart và Intimex tại Hà Nội.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan