Nhằm khai thác thị trường, TGBL mới đây đã đưa ra một loại mới, Tata Tea Acti Green tập trung vào các thành phố nhỏ và thị trấn.
“Tính đến nay, tổng thị trường đạt khoảng 180-200 tỉ rupee, nơi mà chè xanh chiếm khoảng 1,5% thị trường, lên tới 2,5 tỉ rupee”, phó chủ tịch TGBL, ông Vikram Grover, đứng đầu thị trường marketing - Ấn Độ & Nam Á cho biết.
Ông cho biết, các sản phẩm mới có giá và được cung cấp với số lượng đóng gói nhỏ hơn, nhằm mục tiêu lần đầu tiên, người tiêu dùng thử nghiệm.
TGBL cũng cung cấp chè xanh theo thương hiệu Tetley, trong đó phục vụ khách hàng cao cấp tại các thành phố lớn.
Grover cho biết, tiêu thụ chè bình quân đầu người tại Ấn Độ vẫn ở mức khá thấp so với mức trung bình trên thế giới và có nhiều tiềm năng về khối lượng cũng như về mặt giá trị, đặc biệt chè xanh.