Ban tổ chức sẽ chia thành 6 khu trưng bày giới thiệu sản phẩm gồm khu gian hàng đặc sản thương hiệu vùng miền, khu nghệ thuật thực phẩm, khu chợ quê, khu không gian chè và cà phê, khu tiểu cảnh, khu giao thương của các doanh nghiệp.
Các sản phẩm đăng ký chương trình quảng bá thương hiệu “Đặc sản vùng miền” Hà Nội 2014 đều được Sở Công Thương các tỉnh, thành phố xác thực về nguồn gốc và chất lượng. Trong đó, nhiều sản phẩm đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý, xuất xứ hàng hóa.
Tại chương trình, doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi sản phẩm đặc sản, phát huy được nét văn hóa truyền thống mang đặc trưng của các vùng miền. Người tiêu dùng được mua các sản phẩm nông sản sạch, đúng nguồn gốc, xuất xứ.
Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra nhiều sự kiện liên quan như hội thảo nâng cao giá trị, phát triển thương hiệu, thị trường đặc sản vùng miền; giao thương kết nối doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành./.
Theo Vietnamplus