Bạn đang ở đây

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế VIETNAMPLAS 2014

07/11/2014 08:23:08

Đây là sự kiện do chi nhánh Công ty cổ phần quảng cáo & Hội chợ Thương mại VINEXAD - Bộ Công Thương, kết hợp với Công ty Triển lãm Quốc tế Chan Chao (Đài Loan), Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), Hiệp Hội Cao su Việt Nam (VRA), Công ty Thương mại và Dịch vụ Tiếp thị Yorkers (Hong Kong), Công ty tổ chức Triển lãm Quảng Châu Mass phối hợp tổ chức.
VIETNAMPLAS 2014 thu hút sự tham gia của 220 doanh nghiệp với gần 350 gian hàng đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Saudi Arabia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam. 
Triển lãm năm nay trưng bày các sản phẩm công nghiệp, công nghệ và các dịch vụ liên quan như máy móc ngành nhựa, máy móc ngành công nghiệp phụ trợ, nhiệt và thiết bị kiểm soát, thủy lực và khí nén, nhựa tái chế và nguyên liệu cao su thô...
Tại triển lãm này, một loạt các loại máy móc hiện đại nhất hiện nay, cũng như các thiết bị và các phụ kiện liên quan được các công ty hàng đầu trưng bày và giới thiệu, trong đó có Công ty Vạn Sự Lợi, Công ty cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân, Full Shine Plastic Machinery, Venus Plastic Machinery, Nghi Tin Air Compressor, Omega Plasto, Fu Chun Shin Machinery Manufacture...
VIETNAMPLAS 2014 nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của các Hiệp hội quốc tế có liên quan, bao gồm Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) tham gia trưng bày với 30 gian hàng; Hiệp hội Máy móc Công nghiệp Đài Loan (Tami); Hiệp hội Công nghiệp Khuôn mẫu Đài Loan (TMDIA) và Hiệp hội Công nghiệp nhựa Đài Loan (TPIA).
Theo báo cáo của Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), kim ngạch xuất khẩu nhựa của Việt Nam đạt khoảng 1,6 tỷ USD năm 2012 và tăng lên 1,8 tỷ USD trong năm 2013. 
Ông Hồ Đức Lam, Chủ tịch VPA nhấn mạnh: Sản phẩm nhựa của Việt Nam được sử dụng trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp, viễn thông, xây dựng trên toàn cầu. Ông cho biết kim ngạch xuất khẩu sản phẩm này của Việt Nam được kỳ vọng ​​sẽ tăng từ 13,5% - 16,5% trong năm 2014. 
Hơn nữa, cũng theo ông Hồ Đức Lam, một trong những ưu điểm dài hạn tiềm năng của Việt Nam chính là thị trường nội địa. Dân số của Việt Nam xếp thứ ba Đông Nam Á, cùng với tầng lớp trung lưu phát triển nhanh nhất trong khu vực. Vì vậy, một số công ty đa quốc gia đang chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam và tăng cường đầu tư vào thị trường này./.
Một số hình ảnh về triển lãm VIETNAMPLAS 2014:

(Ảnh: Hoàng Hải/Vietnam+)
(Ảnh: Hoàng Hải/Vietnam+)
(Ảnh: Hoàng Hải/Vietnam+)
(Ảnh: Hoàng Hải/Vietnam+)
 

Theo Vietnamplus