28/11/2013 11:17:15
Với hình hình phân chia nhóm để tiến hành thảo luận, nghiên cứu, các học viên đã lần lượt được tiếp cận với các chuyên đề như: nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; tổ chức tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền núi, vùng sâu, vùng xa; marketing trong tiêu thụ sản phẩm tại miền núi…
Từ đó, các học viên sẽ giúp đơn vị của mình nắm được những kiến thức cơ bản về kỹ năng kinh doanh, công tác quản lý, tổ chức mạng lưới bán lẻ, tổ chức mua bán và tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm ở vùng sâu, vùng xa.
Đồng thời giúp các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh, hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh và củng cố hệ thống mạng lưới bán lẻ tại thị trường miền núi.
Nguồn: YB ĐT