Bạn đang ở đây

Lazada đặt tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang hàng đầu Việt Nam

10/05/2018 10:53:40
 
Đại diện Lazada tặng hoa tri ân các nhà cung cấp và đối tác nhân kỷ niệm sinh nhật 6 năm có mặt tại Việt Nam

Theo Lazada, hiện có tới 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Nắm bắt được xu thế này, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada. Đặc biệt, việc hợp tác với các thương hiệu giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào, giải quyết được bài toán về niềm tin người tiêu dùng.

Chia sẻ về chiến lược này, bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc giải pháp kinh doanh thương hiệu Lazada- cho biết, bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm.

Ngoài ra, từ ngày 1/4/2018, Lazada công bố miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Bên cạnh đó, Lazada đầu tư vào Công nghệ dữ liệu (Big Data) và AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tối ưu công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada.

Đại diện Lazada khẳng định, sau 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng. Có hơn 2.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng mang đến trải nghiệm mua sắm không giới hạn cho người tiêu dùng.

Nhân kỷ niệm sinh nhật 6 năm tại Việt Nam, Lazada sẽ dành nhiều khuyến mãi khủng cho khách hàng trong suốt 3 ngày từ 9 – 11/5 với các hoạt động thú vị như trò chơi “Càng xóc càng bốc”, “Điều ước bất khả thi” cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada (sáng ngày 9/5), Chiếc hộp bí ẩn (9/5), Chợ đồng giá 1k và 6k (9 – 11/5)...  

Nguồn: Báo Công thương