Bạn đang ở đây

Lãnh đạo Bộ Công Thương chúc Tết đầu xuân Ất Mùi

25/02/2015 07:57:33

Tại buổi gặp, Bộ trưởng đặc biệt ghi nhận thành tích và đóng góp của các cơ quan báo chí thuộc Bộ trong công tác truyền tải thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của ngành Công Thương năm 2014; đặc biệt là trong kỳ nghỉ Tết Ất Mùi vẫn hoàn thành tốt việc cập nhật các thông tin kinh tế xã hội trong và ngoài nước cũng như các thông tin về doanh nghiệp trong ngành.

Nghiêm trang Lễ chào cờ đầu năm

Lãnh đạo Bộ và lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ chụp ảnh lưu niệm đầu xuân mới

Nhân dịp này, Bộ trưởng đã trao quyết định bổ nhiệm ông Võ Thanh Hà giữ chức Chánh văn phòng Bộ và ông Trịnh Xuân Thanh giữ chức Vụ trưởng, Ban đổi mới doanh nghiệp Bộ.

Bộ trưởng trao quyết định và chúc mừng Chánh văn phòng Võ Thanh Hà và Vụ trưởng Trịnh Xuân Thanh

Cùng ngày, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải - người phát ngôn Bộ Công Thương - thay mặt Lãnh đạo Bộ tới chúc tết Báo Công Thương. Thứ trưởng nhận định, năm 2014, Báo Công Thương đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả cũng như theo sát chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, thực hiện tốt chức năng tuyên truyền và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Thứ trưởng mong muốn trong năm 2015 và những năm tới, Báo Công Thương sẽ ngày càng phát huy hơn nữa vai trò là cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chúc Tết Báo Công Thương

Theo Báo Công Thương