Bạn đang ở đây

Báo Công Thương chúc mừng Hội nhà báo Việt Nam

19/06/2015 08:26:35

Bà Hà Kim Chi – Trưởng ban Kiểm tra – Hội nhà báo Việt Nam cho biết, báo Công Thương là một trong những cơ quan được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như sự chủ động tham gia các hoạt động của hội. Trong năm 2015, báo Công Thương đã giành rất nhiều giải thưởng về nghiệp vụ như giải báo chí quốc gia, giải báo chí viết về nông nghiệp, nông thôn, nông dân… Báo Công Thương cũng gây được tiếng vang khi vinh dự giành được 2 giải A về bìa báo và gian trưng bày tại Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 – một trong những hoạt động lớn của báo giới. Bà Hà Kim Chi cũng đề nghị báo Công Thương sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc tham gia các hoạt động chuyên môn, các phong trào do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức trong thời gian tới.

Đánh giá cao sự gắn kết chặt chẽ của Hội nhà báo Việt Nam đối với báo Công Thương trong thời gian qua, ông Nguyễn Hữu Quý bày tỏ mong muốn Hội nhà báo Việt Nam sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa với báo Công Thương nhằm góp phần nâng cao chất lượng nghiệp vụ, làm dày thêm truyền thống 90 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Báo Công Thương và Hội Nhà báo Việt Nam trao đổi nghiệp vụ

Ông Nguyễn Hữu Quý chúc mừng ông Hà Minh Huệ (giữa) - Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhà báo nhân dịp 90 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Theo Báo Công Thương