Bạn đang ở đây

Yên Bái tham gia 2 gian hàng tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 32

06/04/2023 16:40:55

Sáng 5/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Sở Công thương Yên Bái phối hợp tổ chức gian hàng của Yên Bái tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 32 (Vietnam Expo 2023).

Tham gia Vietnam Expo 2023 , tỉnh Yên Bái có 2 gian hàng với 50 sản phẩm tiêu biểu Tập trung vào các sản phẩm xuất khẩu, các sản phẩm OCOP có tiềm năng xuất khẩu công nghiệp, nông, lâm nghiệp tiêu biểu của tỉnh như: sản phẩm gỗ rừng trồng chế biến, quế các loại, khoáng sản, sứ, ngói màu nasaky, măng, tấm nhựa, bao bì, mật ong... và các sản phẩm OCOP có tiềm năng xuất khẩu của  các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. 

Gian hàng của Yên Bái tham gia tại Hội chợ Vietnam Expo 2023

Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 32 được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 4 với hơn 500 doanh nghiệp hiện diện tại 600 gian hàng đến từ 16 Quốc gia vùng lãnh thổ sẽ trưng bày các nhóm ngành hàng đa dạng và đặc sắc, trong đó chia thành 5 nhóm ngành hàng gồm: Các doanh nghiệp “Thương hiệu Quốc gia” và xuất khẩu; khu gian hàng Quốc tế; điện tử - máy móc thiết bị và công nghiệp hỗ trợ; công nghệ số - Thương mại điện tử; công nghiệp thực phẩm. Vietnam Expo 2023 tạo sức hút với khách tham quan Quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thông qua các kênh thông tin của Bộ ban ngành, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, đặc biệt là các hiệp hội ngành hàng chủ lực trong nước. Trong khuôn khổ của Hội chợ, bên cạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giao thương, xúc tiến thương mại theo phương thức truyền thống, Hội chợ tiếp tục duy trì hoạt động kết nối giao thương B2B trên nền tảng trực tuyến. Các đơn vị tham gia Hội chợ sẽ được đăng tải thông tin, hình ảnh, video doanh nghiệp lên nền tảng kỹ thuật số và thực hiện tương tác trực tiếp với khách tham quan không chỉ trong 4 ngày diễn ra Hội chợ mà còn xuyên suốt trong năm. Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo được tổ chức thường niên vào tháng 4 tại thành phố Hà Nội và tháng 12 tại thành phố Hồ Chí Minh tạo sức hút từ sự đa dạng ngành hàng trưng bày và tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tham gia. Các hoạt động kết nối nhà mua, hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức trong khuôn khổ theo nhiều phiên và chủ đề khác nhau giúp tăng tính hiệu quả trong thu hút đầu tư và xúc tiến thương mại giữa thị trường trong và ngoài nước. Vietnam Expo không chỉ hỗ trợ sự tham gia của các doanh nghiệp đã đăng ký tham gia trực tiếp mà còn thu hút cả những tổ chức thương mại, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trực tuyến.

Nguồn: Trung tâm KC&XTTM

Tin liên quan