Bạn đang ở đây

Trung Tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tham gia Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2022

10/11/2022 16:32:37

Ngày 4/11, tại Thái Bình, UBND tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2022.

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2022 diễn ra tại công viên Kỳ Bá, thành phố Thái Bình từ ngày 4 - 11/11 đây là sự kiện nằm trong Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại 2022, được tổ chức với quy mô hơn 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp. Trong đó có nhiều doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp. Ngoài ra tại Hội chợ còn có Khu trưng bày giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu tỉnh Thái Bình, Khu triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư của các tỉnh, thành phố và khu Triển lãm Sinh vật cảnh.

Trong khuôn khổ chương trình Hội chợ, Ban tổ chức còn có nhiều chương trình phụ trợ như tổ chức lớp học, hội nghị, hội thảo và có các chương trình ca nhạc đặc sắc phục vụ cho các doanh nghiệp và nhân dân.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2022

Hội chợ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng, đặc biệt là sản phẩm và dịch vụ có uy tín của ngành nông nghiệp.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2022

Hội chợ là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp khu vực đồng bằng Bắc Bộ quảng bá, giới thiệu thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế, mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho nhà nông, nhà doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn.

Đặc biệt, các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm được nhiều đối tác, ký kết nhiều hợp đồng và hy vọng thông qua các hoạt động của hội chợ sẽ góp phần tạo cho nông dân có những định hướng mới về phát triển sản xuất nông sản, thủy sản đủ sức cạnh tranh trên thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế.

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái đã tham gia 2 gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh như: Tinh dầu quế, nước lau sàn, nước rửa bát tinh dầu quế, Nhang trầm hương, Trà Suối Giàng, Trà táo mèo,Trà bát tiên, Miến dong Giới Phiên, Mật ong, Bún gạo lứt…

Nguồn: Trung tâm KC & XTTM

 

 

Tin liên quan