Bạn đang ở đây

YÊN BÁI TỔ CHỨC GIAN HÀNG THAM GIA HỘI CHỢ CÔNG THƯƠNG KHU VỰC PHÍA BẮC – NAM ĐỊNH NĂM 2020

21/12/2020 14:15:43

Tối ngày 19/12, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định UBND tỉnh Nam Định đã phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực phía Bắc – Nam Định năm 2020. Đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020. Theo Ban tổ chức, hội chợ năm nay đã thu hút gần 300 gian hàng là các sản phẩm: công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu, sản phẩm nông nghiệp sạch, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề truyền thống của 200 doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề ở trong và ngoài tỉnh.

Gian hàng của tỉnh Yên Bái tham gia Hội chợ

Với mục đích hỗ trợ cho các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Yên Bái quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giúp tăng cường liên doanh, liên kết, phát triển sản xuất nông nghiệp, mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Yên Bái với khu vực miền núi phía Bắc và cả nước. Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại – Sở Công Thương tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức 02 gian hàng tiêu chuẩn để tham gia Hội chợ Công Thương khu vực phía Bắc – Nam Định năm 2020, đồng thời tham dự Hội nghị kết nối cung cầu được tổ chức vào ngày 20/12/2020 tại Khách sạn Công Đoàn để kết nối giữa doanh nghiệp của tỉnh Nam Định và các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

Lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và XTTM dự Hội nghị kết nối cung cầu

Các mặt hàng chủ lực được trưng bày tại gian hàng Hội chợ và Hội nghị kết nối cung cầu là những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của tỉnh Yên Bái, như: sản phẩm quế vỏ, tinh dầu quế, trà quế; miến đao Giới Phiên; chè Suối Giàng; mật ong Mù Cang Chải...Đây là cơ hội giúp phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông sản của các địa phương, góp phần thúc đẩy tiến trình hội nhập kinh tế của tỉnh Yên Bái với các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc cũng như các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

Theo Kế hoạch Hội chợ Công Thương khu vực phía Bắc – Nam Định năm 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 19/12 đến hết ngày 25/12/2020.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan