Bạn đang ở đây

Yên Bái: Công ty CP Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn chính thức được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

15/10/2020 10:50:01

 

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. 

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, ngày 29 tháng 9 năm 2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020. Như vậy, so với năm 2018, năm nay cả nước đã có thêm 27 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của Chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa.

Rất vinh dự cho tỉnh Yên Bái đã có Công ty CP Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn có sản phẩm Sứ cách điện HLS được công nhận là sản phẩm thương hiệu Quốc gia năm 2020. Công ty CP Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn thành lập năm 1980, là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh các loại sứ cách điện, sứ kỹ thuật. Các sản phẩm của công ty đã và đang được sử dụng tại khắp các tỉnh, thành của Việt Nam và xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Cho tới nay, HOCERATEC đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế như: Giải cầu vàng MADE IN VIETNAM;

Giải thưởng vàng chất lượng Việt nam và nhiều huy chương vàng cho sản phẩm tại các kỳ hội chợ kinh tế kỹ thuật toàn quốc hàng năm, đặc biệt là Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương - MEXICO 2003.

Dự kiến Lễ Công bố các sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.

Nguồn: TTKC&XTTM

 

Tin liên quan