Bạn đang ở đây

Sở Công Thương tham gia Hội Báo xuân Tân Sửu 2021

03/02/2021 15:17:49

Trong 3 ngày từ ngày 02/02 đến hết ngày 04/02/2021, Sở Công Thương tỉnh tham gia Hội Báo Xuân Tân Sửu tỉnh Yên Bái năm 2021 do Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tổ chức.

Hội báo Xuân Tân Sửu tỉnh Yên Bái- 2021 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

       Nhân dịp này, Sở Công Thương tỉnh cùng các cơ quan, đơn vị và các cơ quan báo chí, truyền thông của Trung ương, của tỉnh Yên Bái tham gia trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm trong năm 2020 và số báo Xuân 2021 đến đông đảo bạn đọc. Với ấn phẩm Bản tin Công Thương phát hành hàng tháng và Pano ảnh giới thiệu những hình ảnh, tư liệu, thông tin, số liệu thể hiện những đóng góp của ngành Công Thương đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái và những thành tựu hoạt động nổi bật của Sở Công Thương tỉnh trong năm 2020.


Sở Công Thương trưng bày ấn phẩm tại Hội báo xuân

Hội báo xuân không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc, góp phần nâng cao giá trị văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh mỗi dịp tết đến xuân về. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt chào mừng thành công rực rỡ của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Tân Sửu năm 2021./.

Nguồn: TTKC&XTTM

 

Tin liên quan