Bạn đang ở đây

Lễ kết nạp Đảng viên mới Sở Công Thương

08/02/2021 15:38:37

Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Công Thương, chiều ngày 08/2/2021, Chi bộ Văn phòng Sở đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Hoàng Anh Tú. Đến dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Phạm Trung Lân – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương và đồng chí Tăng Việt Dương - Ủy viên BCH Đảng bộ Sở, Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở cùng toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

 

Tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Phạm Trung Lân  - Ủy viên BTV Đảng ủy Sở đã trao quyết định kết nạp đảng viên mới đối với đồng chí Hoàng Anh Tú. Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Anh Tú đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, xin thề tuyệt đối trung thành với sự lãnh đạo của Đảng, tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; không ngừng học tập, rèn luyện tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng...

Đồng chí Phạm Trung Lân trao Quyết định cho đồng chí Hoàng Anh Tú

 Cũng trong chiều cùng ngày, Chi bộ phòng Quản lý Công nghiệp năng lượng tổ chức kết nạp Đẳng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Mai Tuấn. Tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Mai Tuấn đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, xin thề tuyệt đối trung thành với sự lãnh đạo của Đảng, tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; không ngừng học tập, rèn luyện tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng...

Đồng chí Phạm Trung Lân trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Mai Tuấn

 

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Phạm Trung Lân đã giao nhiệm vụ đảng viên mới cho hai đồng chí, đồng thời chỉ đạo Chi bộ phân công đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ hai đảng viên mới trong thời gian dự bị.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Trung Lân chúc mừng đồng chí Hoàng Anh Tú và đồng chí Nguyễn Mai Tuấn được kết nạp vào Đảng, đồng thời động viên hai đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới để trở thành đảng viên chính thức của hai Chi bộ.

 

 

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan