Bạn đang ở đây

Lãnh đạo Sở Công Thương tặng quà Tết cho hộ nghèo tại 2 xã đỡ đầu Bản Công và Phình Hồ, huyện Trạm Tấu

10/02/2021 11:09:41

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 các đồng chí Lãnh đạo Sở Công Thương Yên Bái, đã đi thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại 2 xã đỡ đầu Bản Công và Phình Hồ, huyện Trạm Tấu

Phát biểu chúc tết và tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách tại 2 xã Bản Công và Phình Hồ, huyện Trạm Tấu các đồng chí Lãnh đạo Sở Công Thương Yên Bái đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên các gia đình chính sách và các hộ nghèo đặc biệt khó khăn. 

Đồng chí Vũ Vinh Quang, Giám đốc Sở Công Thương Yên Bái tặng quà cho hộ nghèo xã Bản Công

Đồng chí khẳng định công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, những đối tượng yếu thế trong xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Đối với đồng bào vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, Đảng và Nhà nước luôn dành sự ưu tiên lớn để thực hiện bằng được mục tiêu của Đảng và ý nguyện của Bác Hồ, đó là "Đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”.

Đồng chí Phạm Trung Lân, Phó giám đốc Sở Công Thương Yên Bái, tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Phình Hồ

Đồng chí cũng mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Trạm Tấu và tại 2 xã Bản Công, Phình Hồ tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để không ai không có tết, không ai bị bỏ lại phía sau. Cùng với đó, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19; tổ chức đón Tết vui tươi, an toàn và tiết kiệm, đảm bảo Tết đến với mọi nhà, mọi người và với một khí thế mới để tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp.

Nguồn: Văn phòng Sở

Tin liên quan