Bạn đang ở đây

Hỗ trợ công tác tuyên truyền quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái

29/07/2020 08:54:46

Sáng ngày 28/7/2020, Lãnh đạo, cán bộ phòng chuyên môn của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái đã đến làm việc và tham quan Công ty TNHH Cơ khí và xây lắp Hồng Hà hỗ trợ Công ty trong công tác tuyên truyền quảng bá và giới thiệu một số sản phẩm mới của Công ty.

Lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và XTTM làm việc tại Công ty TNHH Cơ khí và xây lắp Hồng Hà

Tại buổi làm việc Ông Nguyễn Hữu Lê - Giám đốc công ty, đã giới thiệu một số máy móc mới được chế tạo và chuẩn bị cho ra mắt thị trường. Cụ thể như:  Máy chặt cành quế theo hành trình được hoạt động với động cơ 1 pha hoặc 3 pha (1,5KW), Công suất 1 tấn đến 2 tấn/ngày, Độ dài từ 1cm- 5cm; Máy ép miến dong có động cơ 1 pha hoặc 3 pha (1,1KW), công suất 3 tạ/ngày, độ dày sợi miến: 1,5mm; Máy chặt chéo có động cơ 1 pha hoặc 3 pha (1,5KW), công suất 2 tạ/ngày, độ băm chéo: 3 mm và đặc biệt máy này có thể tự điều chỉnh độ dày theo nhu cầu. Các máy móc này được chế tạo rất phù hợp với người làm nông, giảm tải sức lao động và cho năng suất cao.

 

Với mong muốn được tuyên truyền quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái sẽ hỗ trợ miễn phí cho Công ty TNHH Cơ khí và xây lắp Hồng Hà tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm mới của mình qua một số hình thức như website Sở Công thương; Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Yên Bái,….

Tin tưởng rằng các sản phẩm mới của Công ty TNHH Cơ khí và xây lắp Hồng Hà sẽ được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tìm hiểu.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan