Bạn đang ở đây

Audi tiếp tục đồng hành cùng VBA 2019

12/06/2019 10:17:21

Năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho giải VBA 2018, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ. “Audi Việt Nam rất vui mừng tiếp tục đồng hành với giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA và đóng góp vào sự thành công của mùa giải 2018 tại Việt Nam“, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định.

audi tiep tuc dong hanh cung vba 2019
Audi tiếp tục đồng hành cùng VBA 2019

VBA 2019 sẽ là một VBA mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính FAN - Người hâm mộ mới là tâm điểm tại mỗi trận đấu, bởi lẽ bóng rổ không chỉ là những giây phút gây cấn trên sân mà còn là sự cuồng nhiệt từ các phía khán đài. Một VBA phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động sẽ được mang đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.

Cùng với việc trở thành đối tác của VBA 2019, mùa giải năm nay Audi cũng sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors (TLW). Đồng hành cùng Thang Long Warriors trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Audi Việt Nam đã trở thành một đối tác chiến lược quan trọng của đội bóng. Mặc dù mới tham gia giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2017 nhưng so với các đối thủ lớn khác, TLW đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước tất cả khán giả, fan hâm mộ và những người yêu bóng rổ tại Việt Nam. Mùa giải 2019, TLW đặt mục tiêu cao hơn, mang lại nhiều bất ngờ ngạc nhiên cho tất cả các cổ động viên bóng rổ Việt Nam.

“Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi tốc độ và việc tài trợ VBA chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi“, ông Laurent Genet - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Tin liên quan