Bạn đang ở đây

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái tổ chức khóa đào tạo Khởi sự doanh nghiệp

13/08/2020 09:35:23

 

 

Ông Nguyễn Tiến Thịnh - Phó giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái phát biểu khai mạc khóa đào tạo Khởi sự doanh nghiệp

 Thực hiện Quyết định số 1126/QĐ-UBND ngày 08 tháng 6 năm 2020 của UBND tỉnh Yên Bái về việc Phê duyệt kế hoạch và kinh phí khuyến công địa phương năm 2020.

Được sự nhất trí của Sở Công Thương tỉnh Yên Bái. Ngày 24 tháng 7 năm 2020 Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Nông dân xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái tổ chức Khai mạc khóa đào tạo về Khởi sự doanh nghiệp cho các học viên là thành viên các tổ hợp tác, các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu kiến thức về khởi sự doanh nghiệp hiện đang cư trú trên địa bàn xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên.

Về dự và khai mạc khóa đào tạo có đại điện lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Hòa Cuông, BCH Hội nông dân xã Hòa Cuông và 90 học viên tham gia khóa đào tạo.

Tham gia khóa đào tạo các học viên sẽ được tiến sỹ Quản trịnh kinh doanh Nguyễn Bình Minh trung truyền đạt vào các chuyên đề: Tóm tắt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bắt đầu kinh doanh; Nhận thức kinh doanh và ý tưởng kinh doanh; Lập kế hoạch kinh doanh – Makerting; Quản trị vốn trong khởi sự doanh nghiệp. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, cung cấp và trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về khởi sự và quản lý doanh nghiệp có hiệu quả. Trong quá trình học tập, các học viên trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến để làm rõ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình khởi sự doanh nghiệp và lập kế hoạch kinh doanh.

Thông qua những kiến thức tiếp thu được từ chương trình đào tạo khởi sự doanh nghiệp của khóa đào tạo này, các học viên có điều kiện tốt để phát huy tiềm năng thế mạnh của địa phương mình, qua đó góp phần khởi nghiệp thành công làm giàu cho gia đình, đất nước.

Nguồn: TTKC&XTTM

 

Tin liên quan