Bạn đang ở đây

Thanh toán trực tuyến ngập tràn ưu đãi cùng ví điện tử AirPay và Techcombank

07/09/2020 08:56:17

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm thanh toán trực tuyến cho người dùng, ví điện tử AirPay chính thức liên kết với Ngân hàng Techcombank và mang đến cho người tiêu dùng Việt hàng loạt ưu đãi đi kèm. Việc liên kết này giúp người dùng tận hưởng sự tiện lợi - nhanh chóng - an toàn khi lựa chọn phương thức thanh toán trực tuyến cho mọi chi tiêu trong cuộc sống.

Cụ thể, người dùng sở hữu tài khoản ví điện tử AirPay dễ dàng liên kết với thẻ nội địa ngân hàng Techcombank chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ví AirPay theo các bước như: Vào màn hình chính của ứng dụng ví AirPay; Chọn mục “Ví tiền”; Chọn ngân hàng Techcombank và nhập đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn.

Thanh toán trực tuyến ngập tràn ưu đãi cùng ví AirPay và Techcombank

Sau khi liên kết ví AirPay với thẻ nội địa Techcombank, người dùng sẽ nhận được loạt ưu đãi độc quyền như: Voucher mua sắm trên Shopee với mức giảm đến 100% (tối đa 80.000 đồng); 4 mã miễn phí vận chuyển (tối đa 25.000 đồng) áp dụng cho mọi đơn mua hàng có giá trị từ 99.000 đồng. Đặc biệt, duy nhất ngày 09/09, người dùng ví AirPay và Techcombank có cơ hội tận hưởng ngàn ưu đãi có giá trị hấp dẫn như: “Mưa flashsale 1K”; Nạp thẻ điện thoại chỉ 1.000 đồng và voucher miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng từ 0 đồng. Ngoài ra, người dùng tận hưởng ưu đãi giảm đến 100% (tối đa 60.000 đồng) với mã giảm NOWNEW khi lần đầu thao tác đặt đồ ăn, thức uống trên ứng dụng đặt thức ăn nhanh được ưa chuộng hiện nay - NowFood.

Ngoài ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm và đặt món ăn trực tuyến, người dùng thao tác nạp thẻ & dịch vụ khác trên ứng dụng Shopee và chọn phương thức thanh toán bằng ví AirPay sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt: Hoàn 20% xu (tối đa 20.000 đồng Shopee xu) cho người dùng thao tác nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Shopee và nhập mã APDT09. Hoàn 5% (tối đa 20.000 đồng Shopee xu) cho người dùng thanh toán hóa đơn tiêu dùng (điện, nước, Internet, truyền hình) trên ứng dụng Shopee và nhập mã APHD09.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan