Bạn đang ở đây

Shopee mở màn mùa sale sôi động với sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm

07/09/2021 09:51:32

Shopee cho biết đã khởi động mùa mua sắm cuối năm với sự kiện ưu đãi thường niên 9.9 Ngày siêu mua sắm. Người dùng Shopee có thể trải nghiệm và tham gia mua sắm với các chương trình khuyến mại, giải trí hấp dẫn nhất, cùng loạt quà tặng giá trị bằng cách truy cập vào một ứng dụng duy nhất.

Tại sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm, Shopee sẽ mang đến cho người dùng những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất gồm: Gì cũng rẻ chỉ từ 1K, miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0Đ, voucher giảm giá đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Đặc biệt, tiếp nối thành công của sự kiện 4.4 Siêu hội mua sắm, Shopee tiếp tục mang đến chương trình Sale điên cuồng nửa đêm - Duy nhất 2 tiếng với nhiều ưu đãi từ hàng nghìn sản phẩm trên toàn sàn, bao gồm cả sản phẩm trên Shopee Mall từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 9.9.

Shopee mở màn mùa sale sôi động với sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm
Shopee sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0Đ trong sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm

Dịp này, người dùng có thể tận hưởng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi độc quyền bằng cách thanh toán qua ShopeePay cho các giao dịch trực tuyến hoặc tại cửa hàng thông qua hệ thống gồm hàng nghìn đối tác. Đây được xem là một trong những cam kết của Shopee đến người dùng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn. Cụ thể, người dùng mới sẽ nhận gói ưu đãi trị giá đến 300.000 đồng cho lần đầu thanh toán đơn hàng - dịch vụ bằng ví ShopeePay. Ngoài ra, ShopeePay còn tài trợ hàng loạt sản phẩm đồng giá 9.000 đồng trong sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm này.

Hiện tại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Shopee cung cấp danh mục hàng hóa đa dạng từ các sản phẩm thiết yếu hàng ngày đến các sản phẩm hàng hóa cao cấp. Người dùng dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm họ cần tại Shopee thông qua hàng triệu thương hiệu và nhà bán hàng cũng như mạng lưới đối tác mở rộng từ trực tuyến đến kinh doanh tại cửa hàng.

Đáng chú ý, Shopee sẽ mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội với dàn ngôi sao nổi tiếng thế giới đang được giới trẻ yêu thích, những trò chơi thú vị và phần thưởng giá trị cao.

Theo đó, tại sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm tới đây sẽ có sự xuất hiện của huấn luyện viên Park Hang Seo, cầu thủ Vũ Văn Thanh, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh nhằm mang đến sự phấn khích cho người dùng. Ngoài ra, nhóm nhạc hàng đầu Kpop TWICE và Secret Number sẽ có buổi biểu diễn độc quyền tại Shopee Live vào ngày 9.9 tại Đêm hội Hàn Quốc - Giao lưu thần tượng. Trong suốt khoảng thời gian diễn ra chương trình, cả 2 nhóm nhạc sẽ trình bày những ca khúc nổi tiếng, cùng giao lưu tặng người hâm mộ những album mới phát hành của nhóm…

Sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm được Shopee tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, đánh dấu sự khởi đầu của mùa mua sắm sôi động cuối năm, hoạt động này thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên toàn khu vực Đông Nam Á. Một cuộc khảo sát do Shopee thực hiện đã ghi nhận, hơn 90% người dùng trong khu vực chủ động tìm kiếm thông tin, lựa chọn ưu đãi tốt nhất để mua sắm trong thời gian diễn ra các chiến dịch ưu đãi. Các mùa ưu đãi mua sắm lớn trong năm cũng có xu hướng thu hút khách hàng mới, có hơn 43% người dùng cho biết họ đã mua đơn hàng online đầu tiên trong các chương trình ưu đãi mua sắm dịp cuối năm.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan