Bạn đang ở đây

Shopee hợp tác cùng JCB mang đến phương thức thanh toán linh hoạt cho người dùng

27/07/2020 09:11:40

Shopee và Công ty TNHH JCB International (JCBI) - thành viên của Công ty TNHH JCB (JCB) đã đi đến một thỏa thuận mang tính khu vực nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp và người mua sắm nhiều lựa chọn thanh toán nâng cao. Thông qua sự hợp tác, hai thương hiệu châu Á sẽ cùng cung cấp nền tảng thương mại điện tử chất lượng và dịch vụ thanh toán cho thị trường Đông Nam Á.

Theo Shopee, sự hợp tác này sẽ bắt đầu tại thị trường Indonesia, Thái Lan và Việt Nam vào tháng 7/2020, tiếp đến là thị trường Singapore và Philippines vào những tháng kế tiếp. JCB sẽ mang đến các ưu đãi giảm giá cả năm và chương trình khuyến mãi theo mùa cùng với phương thức thanh toán an toàn và bảo mật cho người dùng. Shopee cũng sẽ quảng bá những gian hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ JCB. 

Người tiêu dùng sẽ có thêm phương thức thanh toán linh hoạt trên Shopee

Yoshiki Kaneko - Chủ tịch và Giám đốc điều hành, JCB International Co., Ltd. - cho biết: Trong 10 năm qua, Đông Nam Á là một thị trường tăng trưởng của JCB và chúng tôi tin rằng cùng với Shopee sẽ cung cấp những dịch vụ thanh toán chất lượng cao cho doanh nghiệp và người dùng, đồng hành phát triển cùng khu vực. Sắp tới, JCB và Shopee sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ tiện lợi và hấp dẫn tới khách hàng của chúng tôi.

Theo Terence Pang - Giám đốc điều hành Shopee - qua hợp tác này người mua hàng ngoài việc có thêm một phương thức thanh toán an toàn, họ còn nhận được các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Tại Việt Nam, từ nay đến hết 31/3/2021, người dùng mua sắm trên Shopee và lựa chọn phương thức thanh toán bằng thẻ JCB sẽ nhận được chương trình ưu đãi giảm 15% tối đa lên tới 200.000 VND, áp dụng cho các hóa đơn từ 1.000.000 VND vào mỗi chủ nhật hàng tuần. Và đặc biệt, ưu đãi lên đến 250.000 VND khi thực hiện các giao dịch trực tuyến tối thiểu 1.500.000 VND vào các ngày ưu đãi đặc biệt trong chương trình.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan