Bạn đang ở đây

Giới thiệu và mời cung ứng hàng hóa cho chuỗi siêu thị SPAR tại Nigeria

07/11/2019 10:02:41

.

gioi thieu va moi cung ung hang hoa cho chuoi sieu thi spar tai nigeria
Một cửa hàng của SPAR Nigeria

Các loại sản phẩm nhập khẩu bán tại SPAR NIGERIA: Hàng tạp hóa, bánh kẹo, thịt, trái cây, rau quả, rượu, bia, thiết bị gia dụng, hàng điện tử, điện thoại di động, máy tính, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, đồng hồ và trang sức.

SPAR đang vận hành 10 siêu thị tại Nigeria tại Đảo Victoria, Lekki, Maryland Ikeja, Sân bay Lagos (MMA2), Ilupeju, Abuja, Port Harcourt và Calabar.

Các doanh nghiệp trong nước muốn trở thành nhà cung cấp cho Tập đoàn ARTEE, đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị SPAR, cần thực hiện giao dịch như sau:

- Gửi thư do Tổng Giám đốc/Giám đốc công ty ký tên, đóng dấu và scan qua email, giới thiệu công ty và đề nghị trở thành nhà cung cấp;

- Gửi cc thư đầu tiên cho Thương vụ, để đối tác biết nguồn thông tin. Sau khi gửi thư, đề nghị nhắn tin cho Giám đốc nhập khẩu của Tập đoàn qua WhatsApp.

- Nhân viên không gửi email liên hệ trực tiếp, sẽ không nhận được trả lời.

Thông tin liên hệ:

Mr. Arun Tolani

Import Director

ARTEE INDUSTRY LTD, NIGERIA

https://www.sparnigeria.com/about-spar

Mp/WhatsApp: +234 805 749 5204

Email: arun@arteegroup.com

Thương vụ xin lưu ý giao dịch tại Nigeria và châu Phi:

Hình thức thanh toán: Yêu cầu khách mở thư tín dụng không hủy ngang, thanh toán ngay (Irrevocable L/C, At sight). Không dùng các hình thức thanh toán T/T, D/A, D/P. Trong thời gian qua, có một số DN xuất khẩu Việt Nam đồng ý cho khách thanh toán sau (T/T trả sau), không sử dụng L/C, nên đã bị mất số tiền 70%, cá biệt có DN giao hàng cho khách bị chiếm đoạt 100% tiền hàng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan