Bạn đang ở đây

Đội tuyển Xe tăng Quân đội nhân dân Việt Nam kiêu hùng lăn bánh vào bán kết Army Games 2020

31/08/2020 08:44:01

Kíp xe số 3 của Đội tuyển Xe tăng Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đã có ngày thi đấu ấn tượng, kết thúc phần thi với thành tích 37 phút 52 giây, xếp thứ 2 trong nhóm 1 bảng 2.

Kíp số 3 chuẩn bị bước vào bài thi.

Kíp số 3 chuẩn bị bước vào bài thi.

 

Kíp xe số 3 của Đội tuyển (ĐT) Xe tăng QĐND Việt Nam bước vào thi đấu sau ĐT Qatar. Sau khi đưa xe vào tuyến bắn, pháo thủ Thượng úy Phan Văn Tuấn đã hạ gục cả 3/3 mục tiêu bia mô phỏng xe tăng ở các khoảng cách lần lượt là 1.600 m, 1.700 m, 1.800 m. Đáng chú ý, kíp xe đã hoàn thành phần thi này trong thời gian khoảng 7 phút, ít hơn nhiều so với các lần bắn trước.

 

Ngay sau đó kíp xe nhanh chóng di chuyển qua các vật cản. Sau khi bắn hạ tiếp mục tiêu bia là máy bay trực thăng, kíp xe bứt phá tốc độ mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi đến vật cản sông cạn, xe tăng T-72B3 của kíp xe số 3 đã gặp trục trặc kỹ thuật và buộc phải thay xe dự bị để tiếp tục phần thi.

 

Sau phần tổng kết đánh giá chung và trừ các lỗi kỹ thuật của các đội của BTC, Kết quả chung cuộc, kíp xe số 3 của ĐT Xe tăng QĐND Việt Nam về thứ hai với thành tích 37 phút 52 giây, bắn hạ được 4/5 bia.

 

Như vậy, sau 3 lượt đấu, ĐT Xe tăng QĐND Việt Nam đã thi đấu tổng cộng 103 phút 78 giây, đứng thứ 2 trong số 8 đội của Bảng 2. Với kết quả này, ĐT Xe tăng QĐND Việt Nam vào thi đấu bán kết cùng các đội là Myanmar, Tajikistan, Lào và Congo. Tại trận bán kết, dự kiến sẽ diễn ra ngày 1/9 cũng tại thao trường Alabino, ĐT Xe tăng QĐND Việt Nam sẽ thi đấu cùng lượt với đội Myanmar. Ba đội còn lại thi đấu lượt thứ hai.

Nguồn: Báo Yên Bái

Tin liên quan