Bạn đang ở đây

Đăng ký tham gia Hội thảo trực tuyến: “Xúc tiến thương mại thông qua Cộng đồng người Việt Nam tại Ấn Độ”

18/05/2020 08:34:23

Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới. Nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường gần 1,4 tỷ dân này.

Với mục tiêu tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước với Cộng đồng người Việt Nam tại Ấn Độ để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và các triển vọng thương mại cũng như cơ hội đầu tư kinh doanh tại Ấn Độ, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với Hội người Việt Nam tại Ấn Độ và Nepal và Phòng Thương mại và Công nghiệp các Nhà nhập khẩu Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến sau:

Tên hội thảo: Xúc tiến thương mại thông qua Cộng đồng người Việt Nam tại Ấn Độ
Thời gian: Từ 10h00 - 12h00 Thứ Tư ngày 20/5/2020
Địa điểm: Trực tuyến
Ngôn ngữ hội thảo: Tiếng Việt
Quy mô: Khoảng 150 doanh nghiệp Việt Nam trong đa dạng các lĩnh vực
Phí tham dự: MIỄN PHÍ

Diễn giả: Ông Lê Hoàng Tài - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Ông Bùi Trung Thướng - Phụ trách Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, Bà Huỳnh Khánh Linh - Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Ấn Độ và Nepal, Bà Nguyễn Thu Hiền - đại diện phòng Thương mại và Công nghiệp các Nhà nhập khẩu Ấn Độ tại Việt Nam, Bà Vũ Thị Ngọc Diệp - Chủ chuỗi Nhà hàng Việt Nam tại Ấn Độ và một số doanh nghiệp đang kinh doanh thành công tại Ấn Độ

Thời hạn đăng ký: Trước 15h00 ngày thứ Hai, 18/5/2020.
Link đăng ký: https://forms.gle/85fW21VhRzqvpdLf8

Liên hệ: Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu (PROMOCEN) - Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE)
Chị Vũ Minh (ĐT: 0983305979).
Email: minhvu5979@gmail.com

Nguồn: Cục XTTM

Tin liên quan