Bạn đang ở đây

Chơi Game ngân hàng - Trúng lớn đến 2,8 tỷ đồng

04/01/2021 09:11:22

Game tương tác làm mưa làm gió trên ứng dụng BIDV SmartBanking năm 2019 đã chính thức trở lại với luật chơi thú vị và tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,8 tỷ đồng.

Ra mắt cuối năm 2019, SmartHunting đã tạo nên cơn sốt trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Với motip game bắn bóng, thiết kế cải biến với những rương đồ di chuyển liên tục khiến người chơi phải vận dụng sự khéo léo và chính xác mới có thể bắn trúng để nhận những phần quà bí mật bên trong.

Sau 3 tháng xuất hiện, BIDV SmartHunting đã tạo ra lượt tương tác khủng, thu hút 12 triệu lượt khách hàng tham gia, hơn 49.000 khách hàng trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,6 tỷ đồng.

SmartHunting đã chính thức trở lại với phiên bản mới trong chương trình khuyến mại “Giao dịch ngay – Trúng quà đầy tay” diễn ra từ ngày 30/12/2020 đến hết ngày 25/2/2021.

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón những “game thủ” BIDV SmartHunting

Theo đó, với mỗi một lượt giao dịch tài chính đủ điều kiện trên ứng dụng BIDV SmartBanking, khách hàng sẽ được 1 lượt chơi bắn bóng và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn nếu bắn bóng trúng vào các rương đồ bí mật với giải 01 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 5 giải vàng trị giá 30 triệu đồng/ giải, 60 giải nhất trị giá 3 triệu đồng/ giải và 240.000 giải may mắn mỗi giải là 10.000 đồng vào tài khoản ngân hàng.

Đặc biệt, giải Vàng chỉ được mở duy nhất trong 5 ngày: 31/12/2020; 15/1/2021; 29/1/2021; 3/2/2021; 22/2/2021.

“Thử sức” SmartHunting và tận hưởng nhiều tiện ích thú vị trên ứng dụng BIDV SmartBanking

Khách hàng có thể trải nghiệm game SmartHunting trên ứng dụng BIDV SmartBanking theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn icon “Smart Hunting” ở góc phải màn hình.

Bước 2: Số lượt chơi có hiệu lực hiển thị ngay tại giao diện chính. Bạn ấn nút và bắt đầu chơi

Bước 3: Khi bóng trúng “rương kho báu”, màn hình sẽ hiển thị quà tặng mà bạn đã trúng thưởng. Quà tặng có thể là tiền mặt hoặc các mảnh ghép. Thu thập đủ 4 mảnh ghép khác nhau, bạn sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng Siêu khổng lồ trị giá 100 triệu đồng.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR Pay, gửi tiền tiết kiệm online,… BIDV SmartBanking đang dần trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hiện đại của khách hàng với hệ sinh thái tiện ích cực kỳ phong phú: cụm tiện ích Đặt vé máy bay, tàu, xe sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng tiện lợi, nhanh chóng; thoải mái tận hưởng các nhu cầu giải trí, mua sắm, thanh toán hàng ngàn mặt hàng ngay trên ứng dụng với tiện ích VnShop, đặt vé xem phim, gửi quà tặng…

Đăng ký BIDV SmartBanking ngay để trải nghiệm hàng ngàn tiện ích thú vị và hấp dẫn:

Cách 1: Đăng ký online trên ứng dụng BIDV SmartBanking hoặc bằng cách truy cập https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/ và làm theo hướng dẫn. (Áp dụng với khách hàng đã có tài khoản tại BIDV)

Cách 2: Đăng ký tại điểm giao dịch BIDV gần nhất.

Khách hàng chọn biểu tượng ATM/CHI NHÁNH tại màn hình đăng nhập trên ứng dụng BIDV SmartBanking để tìm điểm giao dịch gần nhất.

Xem thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây: https://www.bidv.com.vn/uudai/BIDVSmartHunting/

https://youtu.be/3XJ2_j1iqCc

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan