Bạn đang ở đây

Báo Yên Bái ra mắt giao diện mới Yên Bái Online

02/01/2019 09:40:09

 

 

Báo Yên Bái điện tử với giao diện "Yên Bái điện tử” từ khi xuất bản đến nay, qua 15 năm hoạt động đã đáp ứng tốt nhu cầu cập nhật thông tin của bạn đọc. Tuy nhiên, giao diện "Yên Bái điện tử” sử dụng công nghệ ASP đã cũ, giao diện chưa hài hòa, bố cục chưa hợp lý, không thuận tiện cho người truy cập; chưa có giao diện dành cho Mobile; chưa hỗ trợ cho người dùng vì vẫn sử dụng công nghệ Flash, do đó có nhiều lỗi bảo mật trong công nghệ.

 

 

Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Yên Bái phát biểu tại Lễ ra mắt giao diện mới Yên Bái Online.

 

Phát biểu tại sự kiện ra mắt giao diện mới, đồng chí Nông Thụy Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Yên Bái nhấn mạnh: Được sự quan tâm đầu tư và chỉ đạo của Tỉnh ủy - UBND tỉnh; sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Yên Bái; sự trợ giúp đắc lực về mặt kỹ thuật của Công ty ICT Group Hà Nội; Báo Yên Bái đã thực hiện Đề án Nâng cấp giao diện và công nghệ của "Yên Bái điện tử”. Sau một thời gian triển khai, Báo Yên Bái đã hoàn thành giai đoạn 1 và đưa giao diện mới "Yên Bái Online” ra mắt bạn đọc theo hướng tùy biến tại địa chỉ baoyenbai.com.vn.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Yên Bái bấm nút khai trương giao diện mới Yên Bái Online.

 

Thay cho giao diện của "Yên Bái điện tử”, giao diện mới "Yên Bái Online” đánh dấu bước đột phá đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tờ báo Đảng, nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc về việc cập nhật thông tin liên tục từ báo điện tử, cũng như cập nhật xu hướng công nghệ trên các sản phẩm truyền thông đa phương tiện.

 

Với công nghệ lập trình tiến bộ, giao diện của "Yên Bái Online” được thiết kế theo hướng hiện đại hơn, tiện ích và thân thiện hơn, có khả năng tự động tương thích với nhiều thiết bị, nhiều hệ điều hành như: Window, Mac, Android, IOS, máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh...

 

Giao diện mới giúp các chuyên mục chính được cấu trúc gọn gàng, dễ tìm kiếm hơn trên nền tảng chính của giao diện cũ để bạn đọc dễ dàng tiếp cận. Bố cục tin bài cũng xuất hiện nhiều hơn trên trang chủ để bạn đọc không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, tạo điều kiện cho bạn đọc có thể dễ dàng truy cập và theo dõi tất cả những thông tin được cập nhật hàng giờ.

 

 

Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái giới thiệu giao diện mới của Yên Bái Online.

 

Yên Bái Online cũng chú trọng đến tính năng tương tác với độc giả ở mỗi tin, bài quan trọng để bạn đọc có thể thể hiện mức độ quan tâm đối với các tin, bài của báo.

 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Yên Bái nhấn mạnh: Trong thời đại công nghệ số và bùng nổ của mạng xã hội, "Yên Bái Online” cần nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là kênh thông tin chính thống, đáng tin cậy từ cơ quan truyền thông chủ lực của tỉnh để tham chiếu thông tin.

 

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên cần nỗ lực hơn nữa, nâng cao chất lượng tin, bài và ảnh trên các ấn phẩm của Báo Yên Bái trong đó có báo Yên Bái điện tử, không ngừng tìm tòi những đề tài hay, hấp dẫn, tạo nên những tác phẩm báo chí tốt, xứng đáng với niềm tin của bạn đọc, làm tốt vai trò và sứ mệnh cao cả của "người tuyên truyền tập thể, cổ động tập thể, tổ chức tập thể”, trở thành công cụ tuyên truyền sắc bén trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, thực sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và diễn đàn của các tầng lớp nhân dân tỉnh Yên Bái.

Nguồn: Báo Yên Bái

Tin liên quan