Bạn đang ở đây

20 triệu lượt người dùng truy cập trong giờ đầu tiên của Ngày 11.11 trên Shopee

12/11/2020 08:19:44

Chỉ trong vòng 1 giờ đầu tiên của sự kiện mua sắm Ngày 11.11, Shopee cho biết đã ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực.

Cũng theo Shopee, các xu hướng chính trong 8 giờ đầu tiên của sự kiện Ngày 11.11 siêu sale tại Việt Nam gồm: Sức khỏe - sắc đẹp, nhà cửa - đời sống, điện thoại - phụ kiện là những ngành hàng được người dùng tại Việt Nam yêu thích nhất; Người dùng cũng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn đối với những mặt hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp khi có hơn 4.500 sản phẩm nước tẩy trang L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water được bán ra trong vòng 8 giờ đầu tiên của ngày 11.11.

Ngoài ra, người tiêu dùng tại Việt Nam đang tận dụng tối đa các chương trình khuyến mãi độc quyền trên Shopee để mua sắm các mặt hàng cao cấp mà họ yêu thích. Cụ thể, Shopee ghi nhận điện thoại thông minh và xe máy là những mặt hàng phổ biến được mua trực tuyến, với giao dịch có giá trị cao nhất lên đến 100 triệu đồng.

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Chính thức ra mắt vào năm 2015 và có quy mô hoạt động tại 7 nước, Shopee giúp kết nối người tiêu dùng, nhà bán lẻ và các doanh nghiệp trong khu vực.

Bằng việc mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và có tính tương tác cao, Shopee nhận được hàng triệu lượt truy cập từ người dùng mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan