Bạn đang ở đây

Yên Bái: Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý

13/01/2021 08:19:22

YênBái - Chiều 12/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII; các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ngành và tương đương đã nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi đợt 2 năm 2020.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã thông tin nhanh tới các đại biểu về thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020. Đồng chí cho rằng, những kết quả đáng ghi nhận của năm 2020 là kết tinh của những cố gắng, nỗ lực vượt bậc, tinh thần đổi mới, sáng tạo và sức mạnh đoàn kết của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. 

 

Đồng chí khẳng định, kết quả đó có sự đóng góp rất quan trọng của các đồng chí từng giữ các chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, trưởng, phó các ban, sở, ngành của tỉnh đã hưu năm 2020. 

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy bày tỏ sự tri ân sâu sắc và chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. 

 

Ghi nhận, tôn vinh và đánh giá cao công lao, cống hiến của các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII; các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ngành và tương đương đã nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi năm 2020, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời tri ân sâu sắc và chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. 

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí đã nghỉ hưu tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, kinh nghiệm, trí tuệ tích cực tham gia vào phong trào, hoạt động tại địa phương; tiếp tục quan tâm, theo dõi, cổ vũ, động viên, hiến kế cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh hoàn thành thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIX cũng như nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021. 

 

 

Thay mặt các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu, đồng chí Nông Thụy Sỹ - nguyên Tổng biên tập Báo Yên Bái cảm ơn tình cảm chân thành của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

 

Đồng chí tin tưởng, các đồng chí chuyển sang công tác đoàn thể hoặc trở về sinh hoạt với khu dân cư sẽ là những cán bộ, đảng viên tiêu biểu, là tấm gương sáng, mẫu mực trong gia đình và cộng đồng dân cư; tiếp tục là hạt nhân quan trọng, góp phần xây dựng gia đình, khu dân cư và quê hương Yên Bái ngày càng phát triển. 

 

Nhân dịp năm mới, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí đã nghỉ hưu năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII; các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ngành và tương đương đã nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi năm 2020. 

 

Thay mặt các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu, đồng chí Triệu Tiến Thịnh - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nông Thụy Sỹ - nguyên Tổng Biên tập Báo Yên Bái đã phát biểu cảm ơn tình cảm chân thành của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. 

 

Đồng thời khẳng định, dù đã nghỉ hưu, song sẽ luôn ý thức, tiếp tục giữ vững tinh thần nêu gương, bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và nghĩa vụ công dân nơi sinh sống, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển toàn diện.

Nguồn: Báo Yên Bái

Tin liên quan