Bạn đang ở đây

YÊN BÁI TỔ CHỨC GIAN HÀNG THAM GIA HỘI CHỢ “MỖI XÃ, PHƯỜNG MỘT SẢN PHẨM” TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2020

08/12/2020 09:43:27

Với chủ đề “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”. Tối ngày 5/12, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã phối hợp với Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc hội chợ “Mỗi xã, phường một sản phẩm” tỉnh Thái Nguyên năm 2020 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Gian hàng của Trung tâm KC&XTTM tỉnh Yên Bái tham gia Hội chợ

Với mục đích hỗ trợ cho các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Yên Bái quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giúp tăng cường liên doanh, liên kết, phát triển sản xuất nông nghiệp, mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Yên Bái với khu vực miền núi phía Bắc và cả nước. Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại – Sở Công Thương tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức 02 gian hàng tiêu chuẩn để tham gia Hội chợ “Mỗi xã, phường một sản phẩm” tỉnh Thái Nguyên năm 2020. Các mặt hàng chủ lực được trưng bày tại gian hàng là những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của tỉnh Yên Bái, như: sản phẩm quế vỏ, tinh dầu quế, trà quế; miến đao Giới Phiên; chè Suối Giàng; mật ong Mù Cang Chải...Đây là cơ hội giúp phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông sản của các địa phương, góp phần thúc đẩy tiến trình hội nhập kinh tế của tỉnh Yên Bái với các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc cũng như các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

Theo Kế hoạch Hội chợ “Mỗi xã, phường một sản phẩm” tỉnh Thái Nguyễn năm 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 05/12 đến hết ngày 11/12/2020.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan