Bạn đang ở đây

Vietnam Solar E-Expo 2020: Nền tảng kết nối kinh doanh trực tuyến một cửa đầu tiên

09/11/2020 09:56:18

Ngày 17,18 tháng 9/2020, khi bắt đầu chuỗi sự kiện trực tuyến xoay quanh khu vực ASEAN, sự kiện kỹ thuật số về năng lượng mặt trời APAC 2020 - Chương về ASEAN đã được tổ chức thành công. Đây cũng là sự kiện trực tuyến duy nhất tập trung vào lĩnh vực phát triển năng lượng mặt trời đang lớn mạnh tại châu Á Thái Bình Dương vào thời điểm gần đây.

Gần 30 chuyên gia ngành công nghiệp và 800 công ty hoạt động trong lĩnh vực quang điện trên thị trường đã tham gia và chia sẻ và phân tích chuyên sâu về ngành năng lượng mặt trời tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, hơn 40% người tham gia đến từ các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư và doanh nghiệp IPP. Cùng đó là hơn 74% người đăng ký đến từ các doanh nghiệp địa phương trong khu vực.

Với mục đích kết nối và lên chiến lược mua nguyên vật liệu online, Vietnam Solar E-Expo 2020 - triển lãm trực tuyến đầu tiên trên thị trường điện mặt trời Việt Nam, song hành cùng sự kiện kỹ thuật số năng lượng mặt trời APAC 2020 – chương về Việt Nam bắt đầu từ ngày 10/10 và vẫn đang tiếp tục diễn ra tại địa chỉ: https://vietnam-solar-e-expo.eventxtra.com/landing.

Triển lãm trực tuyến đầu tiên trên thị trường điện mặt trời Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp

Trong tuần đầu tiên của sự kiện, hơn 1.300 người tham dự đã đăng ký và tham quan các gian hàng ảo và nhận tài liệu từ các nhà triển lãm. Số lượng người tham gia liên tục tăng trong suốt 30 ngày triển lãm, phá vỡ những rào cản mà triển lãm truyền thống tạo ra. Hơn nữa, độ phủ của các nhóm mua trên thị trường điện mặt trời Việt Nam được tối đa hóa nhờ sự kết hợp giữa triển lãm và hội nghị trực tuyến.

Hội nghị trực tuyến APAC 2020 - Sự kiện kỹ thuật số về năng lượng mặt trời – Chương về Việt Nam cũng đã được tổ chức thành công ngày 20-22/10, là sự kiện ảo trực tuyến đầu tiên tập trung vào phát triển điện mặt trời đang bùng nổ tại Việt Nam. Trong hội trực tuyến này, đã có hơn 230 công ty và 330 người tham dự từ 29 quốc gia và hơn 40 cuộc họp giao dịch kinh doanh trực tuyến 1-1 được tổ chức.

Gần 30 chuyên gia ngành công nghiệp được mời chia sẻ quan điểm về thị trường điện mặt trời Việt Nam. Các chủ đề thảo luận gồm dự báo và hiện trạng thị trường, chuyển đổi và tính bền vững của phát triển năng lượng mặt trời trong tương lai tại Việt Nam, giới thiệu cơ chế đấu giá và triển khai ở Việt Nam, chương trình DPPA, phân tích tải và công suất lưới điện, phát triển điện mặt trời trên mái, quản lý tài sản năng lượng mặt trời, O&M, lưu trữ năng lượng v.v.

Quan trọng hơn, trong 27-28/10 - ngày “Live Day” của E-Expo, cho phép khách tham gia kết nối và giao tiếp với nhau 1-1 qua chatbox, nhận phản hồi một cách chuyên nghiệp và ngay tức thì. Trong khi đó, các bài thuyết trình trực tiếp, video thuyết trình về công nghệ tiên tiến nhất và sản phẩm điện mặt trời được các nhà cung ứng hàng đầu trong ngành trưng bài tại tab “Hội thảo kỹ thuật trực tuyến” vào ngày “Live Day ”.

Trong thời điểm bùng phát đại dịch toàn cầu hiện nay, với những triển vọng cho sự phát triển ngành điện mặt trời Việt Nam, quyết định của Neoventure Corporation - nhà tư vấn đầu tư chuyên nghiệp về việc chuyển tiếp Vietnam Solar E-Expo 2020 cùng sự kiện trực tuyến về năng lượng mặt trời APAC, cam kết tạo ra nền tảng trực tuyến một điểm dừng, được tối ưu hóa để kết nối và tìm nguồn cung ứng từ xa, tạo ra cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp trong ngành vượt qua khó khăn.

Được biết, Neoventure Corporation là nhà tư vấn đầu tư chuyên nghiệp và nhà tổ chức sự kiện có văn phòng đăng ký tại Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc). Công ty cung cấp thông tin thị trường và các cơ hội đầu tư dựa trên nền tảng đầu tư tài sản tại các thị trường mới nổi. Kể từ năm 2008, công ty đã mở rộng mạng lưới trên hầu hết khắp các điểm đầu tư trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, bao gồm: Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Singapore, Indonesia, Lào, Nepal, Trung Quốc, Hàn Quốc, Australia, Unite Arab Emirates, Thổ Nhĩ Kỳ, Iran và một vài nơi khác.

Nguồn: Báo Công thương

 

Tin liên quan