Bạn đang ở đây

Triển lãm Pharmedi Vietnam 2020 kết hợp hình thức online và offline

27/07/2020 09:21:13

Triển lãm y tế quốc tế (Pharmedi Vietnam 2020) là một trong những triển lãm quốc tế chuyên ngành đầu tiên được tổ chức sau dịch bệnh Covid - 19. Để đảm bảo an toàn, triển lãm sẽ xuất hiện với một diện mạo mới kết hợp cả hai hình thức trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline).

Dưới với sự ủng hộ và đánh giá cao từ các bộ ngành, hiệp hội của các nước và vùng lãnh thổ là Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan ngoài hình thức online, triển lãm sẽ có thêm chương trình giao thương trực tuyến ngay tại triển lãm. Theo đó,  doanh nghiệp (DN) trong nước, quốc tế có cơ hội thúc đẩy xúc tiến thương mại, các buổi gặp gỡ theo hình thức người bán - người mua, thông qua ứng dụng cuộc gặp ảo có bản quyền để giao thương giữa các DN không bị ảnh hưởng, riêng các DN nước ngoài sẽ dễ dàng tiếp cận triển lãm khi việc đi lại giữa các nước đang bị hạn chế.

Pharmedi Vietnam 2020 do Công ty cổ phần ADPEX phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam, Công ty Vimedimex VN tổ chức từ ngày 16 -19/9/2020 tại SECC - quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm quốc tế y tế mỗi năm thu hút khoảng 10.000 người trong và ngoài nước tham gia

Triển lãm lần này sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm, thiết bị như dược phẩm, thiết bị y tế, dịch vụ du lịch chăm sóc y tế, thiết bị sản phẩm công nghệ và giải pháp chăm sóc người lớn tuổi, thực phẩm chức năng, dụng cụ, thiết bị máy móc y tế, bệnh viện, phòng khám…. Đây là cơ hội để các DN quảng bá thương hiệu, mở rộng kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới. Ngoài ra khách tham quan có cơ hội trải nghiệm chương trình giao thương online, tìm hiểu các chương trình hội thảo bổ ích một cách trực quan nhất về ngành y tế.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, triển lãm kết hợp hai hình thức ngoại tuyến và trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe và mang lại hiệu quả thương mại cao nhất cho DN trong nước và quốc tế. Sự kết hợp giữa hình thức ngoại tuyến và trực tuyến sẽ là mô hình phù hợp với xu hướng cho các hội chợ, triển lãm trong giai đoạn hiện nay; đây cũng là cách tiếp cận chiến lược chuyển đổi số mà Chính phủ đề ra, qua đó sẽ tăng cường việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và tối ưu hóa thương mại bán hàng.

Dưới sự bảo trợ của Bộ Y tế, Pharmedi Vietnam tổ chức lần đầu vào năm 2005, đến nay triển lãm chuyên ngành y tế này mỗi năm thu hút khoảng 10.000 người và có gần 1.000 hợp đồng giao thương được ký kết.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan