Bạn đang ở đây

Thương mại điện tử Việt Nam có thêm “tân binh”

25/12/2020 10:42:15

Ứng dụng bán hàng theo hình thức cộng tác viên tiên phong tại Việt Nam – Cuccu.vn hứa hẹn sẽ làm sôi động thêm thị trường thương mại điện tử Việt Nam với phương thức hoạt động hoàn toàn mới.

Hiện nay, người bán hàng trên mạng – đối tượng quan trọng góp phần cho sự phát triển thương mại điện tử chủ yếu là đối tượng chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa hoặc dân văn phòng có nhiều thời gian online và các mối quan hệ bạn bè. Họ có nhu cầu kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống, đặc biệt là quãng thời gian dịch bệnh Covid-19 khiến không ít người mất việc hoặc cắt giảm lương. Tuy nhiên, đa số gặp khó khăn do phải bỏ vốn nhập hàng, tốn nhiều thời gian đóng hàng và giao hàng trong khi quỹ thời gian hạn hẹp.

Ra mắt ứng dụng Cuccu.vn

Về phía các doanh nghiệp kinh doanh online, khi giá quảng cáo Facebook, Google ngày càng đắt đỏ, chính sách quảng cáo ngày càng khắt khe, họ tìm đến các kênh online khác, trong đó có kênh bán hàng cộng tác viên. Tuy nhiên, việc phát triển đội ngũ hàng ngàn cộng tác viên không hề đơn giản. Bởi việc đào tạo, gửi hình ảnh và nội dung quảng cáo đến các công tác viên mới tốn rất nhiều thời gian và công sức. Đối soát hoa hồng cho hàng ngàn cộng tác viên là khó khả thi; việc cập nhật trạng thái từng đơn hàng cho từng cộng tác viên là không thể.

Theo đó, Cuccu.vn là ứng dụng bán hàng theo hình thức cộng tác viên tiên phong tại Việt Nam, giúp người bán không cần bỏ vốn, không cần đóng hàng, giao hàng, ship hàng, phù hợp với đối tượng chị em phụ nữ là dân văn phòng, mẹ bỉm sữa, công chức hoặc sinh viên. Khi trở thành cộng tác viên của Cuccu.vn, người bán không cần bỏ vốn nhập hàng mà vẫn có thể bán cùng lúc nhiều sản phẩm khác nhau. Khi có đơn, cộng tác viên chỉ cần lên đơn trên ứng dụng mà không phải đóng gói và giao hàng. Cuccu.vn sẽ liên tục cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực, số tiền thưởng cho mỗi đơn hàng cho cộng tác viên nhờ sự hỗ trợ của công nghệ. Đặc biệt, cộng tác viên có thể rút được tiền thưởng ngay khi đơn hàng thành công mà không phải chờ đợi đến một ngày cố định trong tháng.

Đối với doanh nghiệp, thay vì chi 30 – 35% doanh thu cho quảng cáo thì nay chri phải trả chi phí hoa hồng khi cộng tác viên bán được hàng. Cuccu.vn cung cấp ngay cho doanh nghiệp đội ngũ cộng tác viên đông đảo cùng một hệ thống công nghệ quản lý contact khách hàng, vận đơn, đối soát hoa hồng theo thời gian thực. Hơn hết là cơ hội tiếp cận một lượng lớn khách hàng mục tiêu nhanh chóng với chi phí 0 đồng.

Thời điểm này, khi Tết Nguyên đán cận kề, Cuccu.vn triển khai chiến dịch “Giúp 10.000 mẹ bỉm sữa kiếm tiền tiêu tết” với mục tiêu hỗ trợ chị em phụ nữ kiếm được 5-7 triệu đồng/tháng nhờ bán hàng online mà không cần bỏ vốn, không tốn thời gian. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ bán được sản phẩm nhờ nguồn lực xã hội. Chi phí quảng cáo cho các nền tảng của nước ngoài giờ sẽ ở lại Việt Nam, góp phần phát triển đất nước.

Với ý nghĩa to lớn này, Cuccu.vn đã thu hút được nhiều tổ chức và nguồn lực tham gia như: Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu VISA thưởng ngay 200.000 đồng cho các cộng tác viên khi có 3 đơn hàng đầu tiên thanh toán thành công qua thẻ VISA, nhằm khuyến khích người mua hàng online sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi; Gần 200 doanh nghiệp có mặt hàng phù hợp trong dịp Tết sẵn sàng cung cấp đủ sản phẩm cho các cộng tác viên của Cuccu.vn; Các chuyên gia đào tạo bán hàng online sẵn sàng tham gia các workshop, livestream do Cuccu.vn tổ chức hàng tuần, giúp các cộng tác viên có thêm kỹ năng, kinh nghiệm bán hàng online.

CEO Cuccu.vn Đỗ Thắng chia sẻ: “Là một ứng dụng thương mại điện tử còn non trẻ lại lựa chọn hướng đi tiên phong và khác biệt, những tôi tin rằng với ý nghĩa xã hội của chiến dịch Tết lần này, Cuccu sẽ nhận được sự ủng hộ đặc biệt. Qua việc đưa ứng dụng thương mại điện tử này vào hoạt động, chúng tôi muốn khẳng định trí tuệ Việt Nam hoàn toàn có thể sánh ngang với các cường quốc trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ”.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan