Bạn đang ở đây

Thương hiệu bia Việt gia nhập kênh phân phối hiện đại

01/11/2019 09:18:25

Theo đó, các dòng sản phẩm của bia Sagota sẽ có mặt trên kênh bán hàng hiện đại của Ladycare Việt Nam gồm hệ thống phân phối như: kênh thương mại điện tử, các hệ thống siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

thuong hieu bia viet gia nhap kenh phan phoi hien dai

Lễ công bố bia Sagota gia nhập kênh phân phối hiện đại

Bia Sagota được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia ngành Du lịch. Hiện Sagota có 6 dòng bia gồm: Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Không cồn, Sagota Lager và Sagota Pure. 3 trong 6 dòng bia này được công nhận là bia ngon của thế giới khi đạt Giải thưởng lớn tại World Beer Awards: Sagota Lager WBA 2017, Sagota Không cồn WBA 2018 và Sagota Pure WBA 2019.

Ông Trương Thanh Viện - Tổng giám đốc - Ladycare Việt Nam - cho hay, trong thời gian qua, các sản phẩm bia Sagota nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với vị ngon đậm đà, êm mượt, uống không sốc, không đau đầu, không háo nước. Do đó, Ladycare Việt Nam mong muốn được đưa sản phẩm bia Sagota đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Điều này càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam, ngày càng yêu cầu khắt khe hơn về việc chọn mua và sử dụng những sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho sức khỏe với hình thức mua sắm hiện đại đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ.

thuong hieu bia viet gia nhap kenh phan phoi hien dai
6 dòng sản phẩm bia Sagota hiện đang có mặt trên thị trường

“Từ nay đến năm cuối năm 2019, sẽ có khoảng 2.500 điểm bán bia Sagota, bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2021, bia Sagota có thể phủ sóng 100% tại khắp các thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Mục tiêu sau 5 năm, Sagota sẽ chiếm khoảng 10% thị phần kênh mua bán hiện đại” - Tổng giám đốc - Ladycare Việt Nam kỳ vọng”.

Đặc biệt, với mục tiêu xây dựng văn hoá uống có trách nhiệm, Tập đoàn Sabibeco là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc nghiên cứu và sản xuất thành công dòng bia không cồn, phù hợp với phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và an toàn khi tham gia giao thông.

Đến nay, Sagota đang sở hữu hệ thống 6 nhà máy lớn đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Ninh Thuận và Hà Nam. Mỗi nhà máy có công suất lên đến 60.000 lon và chai mỗi giờ, tổng công suất đạt 810 triệu lít bia mỗi năm. Sagota cũng sở hữu nguồn nhân lực có trình độ cao, đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy của Bia Sài Gòn. Hệ thống nhà máy Sagota khắp ba miền đều tuân thủ nguyên tắc sản xuất bia tự nhiên, nguyên chất. Hàng triệu lít bia được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình ủ bia đến công đoạn lên men, đóng chai và đo lường chất lượng trước khi đưa thị trường.

Tháng 10/2014, lô bia Sagota đầu tiên được xuất khẩu, đánh dấu cột mốc vươn ra thị trường quốc tế của hãng bia Việt. Hiện bia Sagota đã có mặt ở Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Trung Quốc, Philippines...

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan