Bạn đang ở đây

Sun Life Việt Nam dành 1,3 tỷ đồng khuyến mại cho khách hàng

06/10/2020 08:06:54

Từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2020, Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới trên toàn quốc với hàng nghìn lộc vàng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng.

Theo đó, chương trình khuyến mại lần này dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life Việt Nam được phân phối qua kênh đại lý bảo hiểm là cá nhân, với hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực từ ngày 1/10/2020 cho đến khi hết chương trình.

Chương trình khuyến mại "Sống sung túc, đúc lộc vàng" mới được Sun Life Việt Nam thực hiện có hàng nghìn lộc vàng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng

Mỗi khách hàng khi tham gia hợp đồng bảo hiểm mới với kỳ đóng phí đầu tiên từ 15 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay một va li thời trang từ Sun Life Việt Nam. Nếu tham gia hợp đồng bảo hiểm có kỳ đóng phí đầu tiên từ 20 triệu trở lên, khách sẽ nhận thêm những phần thẻ quà tặng mua vàng bạc, trang sức có giá trị từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Đặc biệt khách hàng có nhiều hơn một hợp đồng vẫn nhận được nhiều quà tặng là thẻ quà tặng mua vàng tương ứng.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life Việt Nam luôn đưa ra các giải pháp về tài chính, hỗ trợ bảo vệ các rủi ro về sức khoẻ cùng những chương trình, hoạt động khác để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng.

Chương trình khuyến mại lần này của Sun Life Việt Nam cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống sung túc hơn.

Hiện nay, Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau của khách hàng. Do vậy, nếu khách hàng có kế hoạch bảo vệ tài chính để tích lũy tài sản, chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân, và gia đình thì đây là một cơ hội tốt để thực hiện.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan