Bạn đang ở đây

Sắp khai mạc Saigon beauty show 2020 - Triển lãm hàng đầu về chuyên ngành làm đẹp

13/02/2020 09:35:51
sap khai mac saigon beauty show 2020 trien lam hang dau ve chuyen nganh lam dep
Khách hàng tham quan triển lãm Saigon Beauty Show

Làm đẹp bằng công nghệ

Công nghệ không chỉ làm thay đổi bộ mặt của xã hội mà còn đang ngày càng tạo nên sức ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển của ngành làm đẹp. Từ những dụng cụ thô sơ, hiệu quả chỉ được vài ngày đến các liệu trình làm đẹp kết quả kéo dài tới trong vài tháng hoặc vài năm. Có thể nói quy trình làm đẹp của phụ nữ đã thay đổi ngoài sức tưởng tượng.

Các thương hiệu làm đẹp lớn nhất thế giới đang tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao và cho ra mắt một số sản phẩm đột phá thực sự. Các thiết bị này có thể giúp quy trình trang điểm, dưỡng da, dưỡng tóc hiệu quả hơn, hữu ích hơn, và mang lại trải nghiệm cực kỳ phong phú.

Một chiếc máy rửa mặt cho hiệu quả làm sạch bã nhờn, bụi bẩn gấp 6-10 lần so với khi rửa mặt bằng tay cùng sữa rửa mặt. Hay những chiếc mặt nạ thông minh là một cuộc cách mạng trong công nghệ chăm sóc da mặt khi chỉ tốn của bạn 90 giây thay vì ít nhất 10 phút với mặt nạ thông thường.

Với mục tiêu giới thiệu những xu hướng công nghệ mới nhất của ngành làm đẹp tới chị em phụ nữ tại Việt Nam, Saigon Beauty Show tổ chức triển lãm lần thứ 2 nhằm giới thiệu các loại máy móc thiết bị cá nhân hoặc cho các spa chuyên nghiệp và bán chuyên.

sap khai mac saigon beauty show 2020 trien lam hang dau ve chuyen nganh lam dep
Saigon Beauty Show gồm nhiều hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan

Nhiều hoạt động tặng quà và tư vấn làm đẹp dành riêng cho phái nữ

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, các chuyên gia trong ngành làm đẹp sẽ tư vấn cho khách tham quan về phong cách trang điểm phù hợp với vóc dáng của mỗi cá nhân. Đặc biệt, chị em phụ nữ sẽ được trải nghiệm các dòng máy đắt giá chưa từng có: máy chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, máy móc, thiết bị làm đẹp, thiết bị spa cùng các công nghệ chăm sóc sắc đẹp hiện đại như: Laser, IPL, RF, HIFU… Tất cả các sản phẩm đều thuộc nhiều thương hiệu hàng đầu quốc tế đến từ Hàn Quốc và các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như: Singapore, Hong Kong, Pakistan, Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội quý giá để chị em trải nghiệm trước khi “xuống tiền” cho một món đồ công nghệ làm đẹp, giúp tiết kiệm cả thời gian lẫn tiền bạc hiệu quả.

Đối với khách hàng đã đăng ký tham dự qua website còn được nhận quà tặng là một sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho khuôn mặt trở nên thon gọn tự nhiên đang được phái đẹp Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng. Khách tham quan chụp hình tại triển lãm và đăng tải trên mạng xã hội (check - in) sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng vô cùng giá trị từ thương hiệu Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ có cơ hội mua sắm “tận gốc” từ nhà sản xuất, với hơn 100 thương làm đẹp quốc tế nổi bật như: Krown International, Say Skin, Saenggreen, Avajar, Pion-tech, Hyojin, Hongwhasoo, Doosun Cosmetics, Dermaline, Beauty Industry Inc... Và tham gia hoạt động tư vấn của các chuyên gia đến từ agency Image HO của Hàn Quốc.

Cơ hội phát triển hợp tác dành cho những doanh nhân

Saigon Beauty Show 2020, còn là cơ hội dành cho các chương trình kết nối giao thương diễn ra nhằm thúc đẩy các cuộc gặp gỡ có hiệu quả giữa các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các chủ salons, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tiềm năng. Triển lãm cũng là nơi các doanh nghiệp (DN) trong ngành có thể tìm kiếm những công nghệ, sản phẩm mới về chuyên ngành làm đẹp và thẩm mỹ. Đồng thời, nâng cao kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực.

Triển lãm Saigon Beauty Show 2020 do Công ty Cổ phần ADPEX và Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) phối hợp tổ chức. Đồng diễn ra cùng K-Beauty Expo Vietnam lần thứ 4, Saigon Beauty Show 2020 được mong đợi là sự kiện sôi động đáng mong chờ trong tháng 2.

Đặc biệt, Saigon Beauty Show 2020 còn được sự hỗ trợ từ Cơ quan Xúc tiến đầu tư và thương mại Hàn Quốc (KOTRA), dự kiến sẽ có hơn 100 khách mua hàng VIP hàng đầu từ các nước ASEAN được mời đến triển lãm để gặp gỡ và kết nối cùng 100 DN tham gia.

Saigon Beauty Show 2020 hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn với nhiều cơ hội kinh doanh rộng mở và trải nghiệm ấn tượng cho cả DN tham gia và khách tham quan.

Đăng ký tham dự miễn phí & nhận quà khi đến triển lãm khi đăng ký trước tại: http://bit.ly/Saigonbeautyshow2020
Thời gian: 27-29/02/2020
Địa điểm: Trung tâm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan