Bạn đang ở đây

Quảng Ninh sắp khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2020

04/02/2020 10:05:34

Hội chợ năm nay có chủ đề: Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa. Trong khuôn khổ hoạt động của Hội chợ có diễn ra các chuỗi sự kiện "Mừng Đảng - Mừng Xuân mới Canh Tý 2020", Chợ hoa Xuân 2020 thu hút và tạo không khí vui tươi phấn khởi của người dân và du khách trên địa bàn thành phố Hạ Long dịp đón Tết cổ truyền dân tộc.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2020 có sự tham gia của 200 gian hàng của các doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh tại 14 huyện, thị xã, và thành phố với các sản phẩm đặc sản, nông sản, sản phẩm OCOP. Ngoài ra còn có các gian hàng đến từ trên 30 tỉnh, thành phố trong cả nước và các sản phẩm đến từ các quốc gia: Thái Lan, Lào, Hàn Quốc, Iran ...

quang ninh sap khai mac hoi cho ocop quang ninh xuan 2020
Hội chợ xuân OCOP trở thành một nét văn hóa của người dân Quảng Ninh mỗi dịp Tết đến Xuân về

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2020 không chỉ là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tìm kiếm, gặp gỡ, kết nối sản xuất và thị trường tiêu thụ sản phẩm, mà còn giúp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng Tết Nguyên Đán, góp phần bình ổn giá cả thị trường và xây dựng thương hiệu các sản phẩm OCOP.

Nhằm tôn vinh các sản phẩm OCOP Quảng Ninh đạt chất lượng, trong khuôn khổ hội chợ, Ban Chỉ đạo OCOP Tỉnh sẽ công bố xếp hạng các sản phẩm OCOP. Ngoài ra, sẽ có nhiều hoạt động văn nghệ trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan