Bạn đang ở đây

Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt bánh trung thu dành riêng cho trẻ em

09/09/2020 10:22:39

Chào đón Tết Trung thu 2020, Mondelez Kinh Đô cho biết đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm mới, trong đó có dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR.

Theo đó, đại diện của Mondelez Kinh Đô cho biết, năm nay công ty này tự hào là một trong số các công ty tiếp tục dẫn đầu công nghệ làm bánh Trung Thu với hàng loạt sáng tạo đột phá mới bên cạnh các sản phẩm truyền thống.

Người tiêu dùng chọn mua bánh trung thu

Cụ thể, dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold là điểm nổi bật nhất trong các dòng bánh Trung thu và cũng chính là sáng tạo mới nhất của Mondelez Kinh Đô trong năm nay. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có nhiều lựa chọn từ bánh Trung thu Oreo hiện đại, dòng Trăng Vàng cao cấp, đến dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR… Tất cả các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu.

Nhằm giảm thiểu tác động môi trường, năm nay Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng tất cả túi giấy tái chế cho sản phẩm bánh Trung thu, đồng thời 90% dao nhựa được loại bỏ khỏi hộp bánh. Khách hàng tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị trên cả nước hoặc thông qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Bên cạnh thị trường trong nước, năm 2020 là năm thứ 12 liên tiếp Mondelez Kinh Đô xuất khẩu sang Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường này. Đồng thời, bánh Trung thu Oreo của công ty này cũng tiếp tục có mặt vào năm thứ 4 tại Singapore và Thái Lan để phục vụ Tết Đoàn viên của cộng đồng châu Á nơi đây.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan