Bạn đang ở đây

LOCK&LOCK khuyến mãi “khủng” đến 50% dịp Giáng sinh 2019

16/12/2019 08:35:50

locklock khuyen mai khung den 50 dip giang sinh 2020

Với quy mô được mở rộng lên 8.000m2, F2C LOCK&LOCK Long Hậu là cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam, được xây dựng theo mô hình F2C (Factory to Customers), từ kho hàng đến trực tiếp tay người tiêu dùng, chính vì vậy khách hàng sẽ có thể tiết kiệm nhiều hơn nữa vì không phải chi trả thêm các chi phí trung gian. 

Hơn 3.000 dòng sản phẩm khác nhau, từ đồ dùng nhà bếp, thời trang đến trang trí nội thất như: nồi chiên không dầu, nồi điện đa năng, nồi chảo, bình/hộp giữ nhiệt, vali, két sắt… có kiểu dáng thiết kế hiện đại sẽ có mức giá giảm đến 50% trong dịp này.

Đặt biệt bên cạnh cơ hội mua sắm với giá ưu đãi hấp dẫn, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội mang về giải đặc biệt là Apple iPhone 11 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. 

Để khách hàng có trải nghiệm thuận tiện và thoải mái nhất, LOCK&LOCK sẽ hỗ trợ các tuyến xe buýt miễn phí đưa đón khách hàng đến F2C Long Hậu, tại các điểm gồm: Diamond Plaza (Quận 1), Parkson Cantavil (Quận 2), An Đông (Quận 5), Crescent Mall, Happy Valley, Sky Garden (Quận 7) và Hoàng Anh Gia Lai 3 (Nhà Bè).

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan