Bạn đang ở đây

KIDO chính thức quay lại mảng bánh kẹo với bánh Trung thu Kingdom

18/09/2020 08:26:53

Sau 5 năm vắng bóng, Tập đoàn KIDO đã quyết định quay trở lại mảng bánh kẹo với việc ra mắt bánh Trung thu Kingdom. Khởi đầu cho sự quay trở lại này, KIDO vừa khai trương gian cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ (TP. Hồ Chí Minh).

Chia sẻ về chiến lược “tấn công” thị trường bánh trung thu năm nay, KIDO cho biết sẽ có 17 gian hàng bánh Trung thu Kingdom chuẩn và 1.200 gian hàng phổ thông được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ.

Ngoài ra, bánh Trung thu Kingdom cũng có mặt tại siêu thị Lotte và BigC tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đáng chú ý, KIDO cũng khai thác triệt để các kênh online (Tiki, Lazada, GrabMart...), kênh cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp...

Gian hàng bánh Trung thu Kingdom thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh

“Công tác chào hàng đã được chúng tôi triển khai ngay từ đầu mùa vụ và cập nhật thông tin trên toàn hệ thống kinh doanh. Hiện hầu hết các doanh nghiệp lớn đang lên kế hoạch đặt hàng bánh trung thu, trong đó một số đơn vị đã chốt đơn hàng với chúng tôi. Hiện chúng tôi đang liên tục theo dõi diễn biến thị trường để có kế hoạch kinh doanh hợp lý theo từng thời điểm” - ông Bùi Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết.

Riêng với kênh B2B, bánh Trung thu Kingdom đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và phản hồi tích cực từ các đơn vị khối cơ quan, xí nghiệp như: Vietcombank, Viettinbank, MB bank, Công ty Cổ phần Đồng Tâm, Công ty Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long, Công ty Thép Việt Úc…

Với sự trở lại lần này, KIDO mong muốn đưa một làn gió mới cho thị trường bánh Trung thu, vẫn giữ những giá trị truyền thống, bản sắc hương vị Việt Nam mà còn mang những đột phá mới về mặt hình ảnh truyền thông.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan