Bạn đang ở đây

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021

27/01/2021 09:14:16

Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021 diễn ra từ ngày 26/1 đến hết ngày 01/2 (tức ngày 14/12 – 20/12 Âm lịch) sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp thúc đẩy giao thương, tìm kiếm đối tác, đơn hàng.

Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021

Tối 26/1, Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021.

Hội chợ có quy mô hơn 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, đơn vị đến từ 20 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ đa dạng chủng loại, phong phú về mẫu mã. Phần lớn các sản phẩm tham gia hội chợ là hàng Việt Nam. Nhiều nhất là nhóm hàng tiêu dùng phục vụ dịp Tết như bánh kẹo mứt, đồ uống, trà, thực phẩm chế biến, đóng hộp, hàng dệt may, thời trang,… Đây cũng là nhóm hàng thu hút đông đảo người tiêu dùng dùng thử sản phẩm và mua sắm. Các gian hàng đặc sản vùng miền cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan. Bên cạnh đó còn có các mặt hàng tiêu dùng khác như đồ điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ… Nhiều doanh nghiệp đưa ra các chương trình giảm giá, tặng kèm sản phẩm để thu hút khách hàng.

Hội chợ Xuân Đà Nẵng góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân dịp Tết Nguyên đán sắp tới

Bà Lê Thị Kim Phương – Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021 là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên của TP. Đà Nẵng, được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của nhân dân nhân dịp Tết Nguyên đán. Bên cạnh đó, đây cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, doanh nghiệp với doanh nghiệp. “Hội chợ sẽ là điểm đến của doanh nghiệp với người tiêu dùng, nơi trao đổi mua sắm tin cậy của người dân” bà Phương nói và cho biết thêm, Hội chợ cũng được kỳ vọng sẽ góp phần bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng, giúp phục hồi sự sôi động của hoạt động thương mại sau thời gian ảm đạm do dịch Covid – 19.

Các mặt hàng tiêu dùng phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thu hút người tiêu dùng

Tại Hội chợ, tuân thủ nghiêm chủ trương của Đà Nẵng về thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch, ban tổ chức Hội chợ đã triển khai công tác phòng chống dịch tại Hội chợ như: Đặt các bàn rửa tay sát khuẩn tự động, phát khẩu trang miễn phí tại các cổng ra vào, đồng thời phát thanh thường xuyên nhắc nhở việc đeo khẩu trang đối với doanh nghiệp và người dân khi tham quan mua sắm tại Hội chợ.

Hội chợ thu hút đông người tiêu dùng tham quan, mua sắm từ thời điểm mở cửa

Ngoài hoạt động giao thương, triển lãm sản phẩm, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra nhiều chương trình văn hóa, giải trí phục vụ khách tham quan mua sắm.

Nguồn: Báo Công thương

 

Tin liên quan