Bạn đang ở đây

Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu đồ bộ SaiGon New

02/07/2021 09:01:56

Hơn 11 năm gắn bó với thị trường thời trang đồ bộ, cái tên SaiGon New đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu của các chị em Sài Thành nhờ mẫu thiết kế độc đáo, thu hút và luôn theo sát xu hướng thời trang hiện đại. Tuy nhiên, ít ai biết rằng phía sau thành công đó là cả một chặng đường gây dựng đầy giông tố của nữ CEO Mai Hà Trang.

Chị Mai Hà Trang sinh năm 1977, là người con của cùng sông nước Trần Thời – Cà Mau. Với đam mê thời trang nung nấu từ khi còn nhỏ, sau khi tốt nghiệp lớp 12, Mai Hà Trang đã lên Sài Gòn và theo học chuyên ngành thiết kế thời trang. Những năm đầu khi ra nghề, chị đảm nhận vai trò quản lý đường chuyền và kỹ thuật xưởng ở các công ty may mặc lớn trong đó có Công ty Hưng Thịnh (thương hiệu Việt Tiến). Sau khi lập gia đình và sinh con, chị gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp tục đi làm vì không có người trông coi bé nhỏ. Bận rộn với chăm sóc gia đình, chị đã quyết định nghỉ làm và nhận thiết kế mẫu rập tại nhà để bán cho các tiểu thương chợ An Đông. Khi đó, mỗi mẫu rập chị bán được 800 ngàn. Ròng rã như vậy 1 năm, chị chợt nghĩ lại: Sao mình cứ bán cho người ta làm mà mình chỉ được tiền mẫu rập, trong khi đó mình có rất nhiều ý tưởng, mẫu mã thiết kế giá trị hơn thế.

Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu đồ bộ SaiGon New
CEO Mai Hà Trang

Đam mê đã thôi thúc chị mong muốn được khẳng định giá trị bản thân. Năm 2006, CEO Mai Hà Trang khởi nghiệp một xưởng làm đồ trẻ em với mức vốn rất ít và khởi điểm chỉ có 6 chiếc máy khâu. Thậm chí tiền đầu tư vào xưởng khiến Tết 2007 chị phải ở lại Sài Gòn vì không có điều kiện về quê.

Đối diện với thị trường khó tính khi đó, chị gặp nhiều khó khăn trong khâu giới thiệu sản phẩm của mình tới nhà bán lẻ. Không mối quan hệ - không có vốn - không có sự giúp đỡ từ người cùng ngành, chị như con thuyền đã căng buồm mà lại mất phương hướng.

Lênh đênh như vậy cho đến năm 2009, tình yêu và sự đam mê với thời trang lại một lần nữa thôi thúc chị phải đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của mình. Những kinh nghiệm quý báu được tích luỹ theo thời gian và thành quả là sự ra đời của Công ty Hoàng Phước Lộc. Chị đã cùng đội ngũ của mình làm thương hiệu và đi quảng bá từ Nam ra Bắc. Đỉnh điểm là năm 2011 – 2012, cái tên SaiGon New đã dần khẳng định được tên tuổi trên thị trường, đi đến đâu ai cũng biết, được chị em phụ nữ các lứa tuổi từ già – trẻ, trung niên đều ưa chuộng.

Để đứng vững trên thị trường thời trang suốt 11 năm qua, CEO Mai Hà Trang định hướng cho thương hiệu của mình phải có dấu ấn riêng biệt và luôn cập nhật được những xu hướng mới nhất. Thiết kế độc đáo, giá thành phải chăng và chất lượng sản phẩm là 3 yếu tố cốt lõi khiến SaiGon New lấy lòng được các chị em trên cả nước.

Những sản phẩm đồ bộ mặc nhà của SaiGon New hướng đến hơi thở hiện đại, thiết kế đa dạng phong cách cho người sử dụng.

Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu đồ bộ SaiGon New
Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu đồ bộ SaiGon New
Đồ bộ thời trang “quốc dân”

Bên cạnh đó, nhờ sự khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu của CEO Mai Trang, những sản phẩm được sản xuất đều đảm bảo chất lượng cao, già thành hợp lý và đáp ứng nhu cầu của các đông đảo chị em. Chất liệu chính được sử dụng trong các sản phẩm đồ bộ SGN là Cotton, Lụa satin và Umi cao cấp; đem đến sự thoải mái, thoáng mát, thư thái mà vẫn tôn lên vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ Việt.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, CEO Mai Hà Trang cho biết sẽ tiếp tục đưa SaiGon New phát triển hơn nữa dựa trên nền móng vững chắc ở hiện tại. Mở thêm được nhiều chi nhánh, đẩy mạnh mảng kinh doanh online và tiếp tục lấy khách hàng là tôn chỉ cho hoạt động.

Theo dõi ngay thương hiệu thời trang mặc nhà SAIGON NEW để cập nhật những mẫu mới nhất:

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonNew.Official/

CEO Mai Hà Trang: https://www.facebook.com/hatrang.mai.397

Địa chỉ cửa hàng: 14/49 Nguyễn Quang Diêu, P. Tân Quý, Q. Tân phú, TP HCM

Số điện thoại liên hệ: 0833.9999.38 - 0972.9999.38

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan