Bạn đang ở đây

Đại nhạc hội Lazada Countdown 2020 - Bùng nổ “pháo hoa” mã giảm giá

02/01/2020 09:31:43

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam - cho biết: Đại nhạc hội mua sắm kết hợp giải trí Lazada Countdown 2020 là món quà năm mới ý nghĩa mà chúng tôi muốn dành tặng cho hàng chục triệu người tiêu dùng đã tin tưởng, gắn bó cùng Lazada trong suốt năm qua. Đây cũng là sự kiện khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada - Tết Là Lá La” với hàng ngàn “pháo hoa” mã giảm giá và phần quà giá trị nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm Tết thú vị, mới mẻ cho người tiêu dùng.

dai nhac hoi lazada countdown 2020 bung no phao hoa ma giam gia
Trong đêm Đại nhạc hội Lazada Countdown 2020 sẽ có 30.000 mã giảm giá được tung ra

Được mở cửa tự do, Đại nhạc hội Lazada Countdown 2020 là một trong những sự kiện đếm ngược chào đón năm mới hoành tráng nhất. Trong đêm Đại nhạc hội Lazada Countdown 2020 sẽ có 30.000 mã giảm giá được tung ra, tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Đại nhạc hội ước tính thu hút hàng chục ngàn khán giả xem trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh cùng hàng trăm ngàn lượt xem trên ứng dụng di động của Lazada.

Sự kiện này sẽ có hơn 30 tiết mục biểu diễn kéo dài trong gần 4 giờ đồng hồ với loạt sao đình đám thuộc nhiều thế hệ như Lam Trường, Uyên Linh, Đông Nhi, Bích Phương, Hương Giang, Vũ Cát Tường, AMEE đến những nghệ sĩ Indie và Underground như Binz, Justatee, Chillies, Thịnh Suy, Tronie… Đại nhạc hội sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc sôi động, đắm mình trong những bản hit lôi cuốn đã và đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng trong suốt một thập kỉ qua (2010 - 2019).

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan