Bạn đang ở đây

Cơ hội kết nối giao thương doanh nghiệp chế biến nông sản

28/05/2020 09:48:06

Các doanh nghiệp lớn cùng máy móc, thiết bị chế biến, đóng gói và bảo quản nông sản, thực phẩm sẽ có mặt tại Triển lãm Vietnam PFA 2020 đầu tháng 11 tại TP HCM.

Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm - Vietnam PFA 2020 diễn ra từ ngày 5 đến 7/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu, tổ chức trình diễn máy móc, thiết bị, công nghệ mới phục vụ chế biến, đóng gói, bảo quản nông sản và thực phẩm.

Cắt băng tại lễ khai mạc Triển lãm Vietnam PFA 2019

Cắt băng tại lễ khai mạc Triển lãm Vietnam PFA 2019

Sự kiện cũng quy tụ các nhà cung cấp, các vùng nguyên liệu, nhiều mặt hàng nông sản tiêu biểu của các địa phương, các sản phẩm được chế biến sâu, góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho nông sản Việt Nam.

Vietnam PFA 2020 sẽ diễn ra nhiều hoạt động đa dạng như hội thảo, diễn đàn quốc tế về xúc tiến thương mại và khoa học công nghệ chuyên ngành công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản nông sản, thực phẩm.

Ngoài ra, chương trình "Kết nối giao thương" trong khuôn khổ triển lãm giúp mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các chủ đầu tư, nhà cung cấp và các doanh nghiệp tham gia.

Doanh nghiệp ký kết hợp đồng hợp tác tại triển lãm

"Trong bối cảnh hiện nay, khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến tình hình xuất, nhập khẩu nông sản, thực phẩm của nhiều quốc gia, công nghiệp chế biến lại càng chứng minh vai trò quan trọng. Đầu tư vào chế biến, đóng gói và bảo quản là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để nâng cao giá trị gia tăng cho nông sản, thực phẩm, đồng thời giải quyết tốt nhất tình trạng 'được mùa mất giá' tại Việt Nam", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Vị này kỳ vọng, Vietnam PFA 2020 được tổ chức tháng 11 sẽ đóng vai trò quan trọng, góp phần phục hồi thị trường sau khủng hoảng dịch bệnh, kết nối và tiếp sức cho doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh tế chủ lực của Việt Nam.

Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ 9h đến 17h30 hàng ngày, dự kiến thu hút 25.000 lượt khách tham quan.

Nhà trưng bày chế bến nhiều món ăn đặc sắc giới thiệu cho khách quan

Nhà trưng bày chế bến nhiều món ăn đặc sắc giới thiệu cho khách quan.

Trước đó, tháng 7 năm ngoái, Triển lãm Vietnam PFA lần đầu tổ chức, quy mô 3.000m2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Với sự tham gia của gần 120 nhà trưng bày, hơn 200 gian hàng với các thương hiệu hàng đầu trong nước, như: Vinamilk, TH Milk, Massan, VEAM, Tín Dân, Song Hiệp Lợi, Arico, VMS, Đại Chính Quang... Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của doanh nghiệp quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Australia, Hà Lan... Sau 4 ngày mở cửa, Vietnam PFA 2019 đã đón tiếp hơn 21.000 lượt khách tham quan, trong đó có gần 9.000 khách tham quan thương mại.

Nguồn: Vnexpress.net

Tin liên quan