Bạn đang ở đây

Yên Bái: Khai mạc chương trình xúc tiến thương mại và kết nối giao thương

01/11/2019 09:25:11

 

Description: http://www.yenbai.gov.vn/noidung/tintuc/PublishingImages/Thanh-Thuy/2019/Hoinghi/toi9.10-kyket.jpg

Hội nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái ký kết giao thương với các đơn vị tham gia chương trình.

Dự lễ Khai mạc có đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam; Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái và các tỉnh, thành phố: Thanh Hóa, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng.

Tham gia chương trình giao lưu xúc tiến thương mại năm 2019 có 60 gian hàng trưng bày các sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, mô hình do phụ nữ làm chủ trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các tỉnh, thành phố. Đây là các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các địa phương, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Description: http://www.yenbai.gov.vn/noidung/tintuc/PublishingImages/Thanh-Thuy/2019/Hoinghi/toi9.10-thamquangianhang.jpg

Các đại biểu thăm quan khu trưng bày sản phẩm bưởi Đại Minh của huyện Yên Bình

Đây là hoạt động nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, cơ sở sản xuất kinh doanh do phụ nữ làm chủ quảng bá, giới thiệu các sản trên các lĩnh vực như: nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nghề truyền thống... đến người tiêu dùng, kết nối kinh doanh và mở rộng thị trường.

Tại Chương trình Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái đã ký kết giao thương với các đơn vị, các tỉnh và thành phố tham dự chương trình.

Nhân dịp này nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, giúp các em tự tin trên con đường tương lai của mình, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Yên Bái và bà Hà Thị Thu Thanh - Chủ tịch Hội đồng Deloitte Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam đã thành lập Quỹ “Thắp sáng tương lai” và trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Yên Bái. 

Description: http://www.yenbai.gov.vn/noidung/tintuc/PublishingImages/Thanh-Thuy/2019/Hoinghi/toi9.10-tanghb.jpg

Chương trình xúc tiến thương mại và ký kết giao thương là hoạt động hướng tới Chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019) và 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Nguồn: CTTDTT

Tin liên quan