Bạn đang ở đây

Xu hướng sử dụng tivi thay đổi theo mùa dịch

13/07/2020 09:56:49

Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao và đặc biệt trong mùa cao điểm của dịch Covid-19 đã kéo theo sự thay đổi trong hành vi mua sắm tivi của người Việt. Đáng chú ý, nội dung 4K đã trở thành tiêu chuẩn của người tiêu dùng, còn nội dung 8K đang là xu hướng mà nhiều người mong muốn sử dụng.

Thông tin trên được lãnh đạo của Sony Electronics Việt Nam cho biết tại buổi họp giới thiệu dòng TV Sony Bravia mới 2020 của doanh nghiệp này. Cũng theo đại diện của Sony, thời gian gần đây mẫu tivi màn hình lớn, đặc biệt là phân khúc từ 55 inch trở lên thu hút người tiêu dùng. Dự báo tốc độ tăng trưởng của tivi màn hình lớn sẽ tiếp tục khả quan trong các tháng cuối năm nay.

Nắm bắt xu hướng, đại diện Sony cho biết đã đưa ra Chiến lược sản phẩm 2020 tập trung vào phát triển tivi phân khúc cao cấp với việc giới thiệu mẫu TV 8K đầu tiên tại thị trường Việt Nam; Mở rộng thị trường tivi màn hình lớn; Trang bị hệ điều hành thân thiện.

xu huong su dung tivi thay doi theo mua dich
Người tiêu dùng Việt có nhu cầu giài trí ngày càng cao và ưa chuộng các dòng tivi cao cấp

Trong đó, với dòng TV 8K, Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV 8K LED Z8H. Dòng sản phẩm kết hợp công nghệ TRILUMINOSTM Display mở rộng dải màu và tăng cường màu sắc, giúp tái tạo hình ảnh chất lượng cao 8K HDR ở gam màu tươi tắn, tự nhiên nhất. Đi kèm với công nghệ hình ảnh đẳng cấp là âm thanh đỉnh cao 2.2 kênh 60W với hai loa siêu trầm riêng biệt và công nghệ loa viền Frame Tweeter mang đến trường âm thanh rộng, đem lại cảm nhận âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình.

Ngoài ra, Sony cũng ra mắt các dòng như: 4K OLED A8H, MASTER Series OLED A9S, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H được nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh với những công nghệ đẳng cấp từng xuất hiện trên dòng MASTER Series.

Ưu điểm của các dòng này là dễ dàng kết nối đến hầu hết các thiết bị điện tử khác, bao gồm các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và iOS qua ứng dụng Chromecast, Apple AirPlay và HomeKit. Có thể điều khiển thông minh bằng Voice Search trên remote với khả năng nghe hiểu 3 ngôn ngữ vùng miền (Bắc - Trung - Nam).

Các sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan