Bạn đang ở đây

Việt Nam tham dự Hội chợ Quốc tế về khách sạn và ẩm thực tại Ấn Độ

13/08/2019 10:04:24

Đây là hội chợ chuyên ngành và công nghiệp phụ trợ của ngành du khách sạn, du lịch có uy tín tại Ấn Độ do Công ty India Exposition Mart Limited – IEML tổ chức với sự tài trợ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn du lịch trong và ngoài nước Ấn Độ.

viet nam tham du hoi cho quoc te ve khach san va am thuc tai an do

Sản phẩm và dịch vụ được trưng bày và giới thiệu tại hội trợ bao gồm tất cả các hàng hóa, máy móc trang thiết bị liên quan đến ngành khách sạn du lịch, từ trang bị nội thất đến ngoại thất, thiết bị vệ sinh, thiết bị cung cấp vận hành khách sạn; điện lạnh, làm mát, thiết bị chế biến thực phẩm; đóng gói; các sản phẩm thực phẩm cung cấp cho khách sạn; đồ uống; thiết bị bảo quản thực phẩm lạnh; các sản phẩm hội họa trang trí; dịch vụ quản lý trang trí sự kiện; chăm sóc sức khỏe spa; dịch vụ phòng; giải pháp IT… và tất cả các sản phẩm dịch vụ liên quan đến ngành khách sạn du lịch.

Hội chợ có sự hiện diện đông đảo của các đầu bếp quốc tế và 650 doanh nghiệp Ấn Độ cùng nhiều nước trên thế giới như Indonesia,Việt Nam, Myanmar, El Salvador, Peru, Ecuador và Thái Lan

viet nam tham du hoi cho quoc te ve khach san va am thuc tai an do

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tham gia gian hàng quảng bá về du lịch “Việt Nam đất nước con người”, kết hợp quảng bá các mặt hàng có thế mạnh xuất khẩu như thủ công mỹ nghệ, đồ trang trí nội ngoại thất, các mặt hàng nông sản như trái cây, cà phê, đặc biệt sản phẩm trái thanh long, cà phê hòa tan rất được người tiêu dùng Ấn Độ yêu chuộng. Tại khu vực ẩm thực, nơi đơn vị tổ chức giành cho đầu bếp từ nhiều nước đến để trình diễn nghệ thuật ẩm thực của họ với chủ đề “Góc sành ăn Châu Á”, trong đó Thương vụ đã phối hợp với đầu bếp nhà hàng Việt quảng bá ẩm thực đặc trưng của Việt Nam như Nem, Phở, Bún, các loại bánh Nam Bộ…

Phát biểu khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu đánh giá cao sáng kiến tổ chức hội chợ, đồng thời giới thiệu với các đại biểu về tiềm năng của ngành du lịch, khách sạn Việt Nam. Đại sứ cũng đề cập đến việc các đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ khai trương vào tháng 10 tới sẽ mở ra tiềm năng to lớn cho việc thúc đẩy đầu tư, thương mại và du lịch giữa hai bên.

Nhân dịp này, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ và ông Rakesh Kumar, Trưởng ban tổ chức, đại diện Thương vụ cùng một số quan chức đã tham gia cắt băng khai trương gian hàng của Việt Nam.

Hôi chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 10/8 bao gồm các hoạt động trưng bày sản phẩm, đối thoại B2B, lớp học nấu ăn, đào tạo pha chế rượu, thi đầu bếp, giải thưởng góc sành ăn quốc tế và dự kiến thu hút được 20 nghìn lượt khách thăm quan.

Với quy mô to lớn cũng như mức độ đầy đủ của các sản phẩm, Hội chợ là một điểm đến thực sự hoàn hảo cho các doanh nghiệp tham gia bán hàng cũng như đầu tư hoạt động trong lĩnh vực khách sạn và du lịch.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan