Bạn đang ở đây

Trường Nguyễn Tất Thành tổ chức thành công kỳ thi đánh giá năng lực 2019

18/07/2019 09:03:25

Kỳ thi là một trong 5 phương thức xét tuyển của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trong năm 2019, nhà trường dành 20% chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển này.

truong nguyen tat thanh to chuc thanh cong ky thi danh gia nang luc 2019
Gần 600 thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực để xét tuyển của trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Trong kỳ thi riêng do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức, thí sinh sẽ thi tối thiểu 2 môn, trong đó môn thi bắt buộc là Toán hoặc Ngoại ngữ và môn tự chọn còn lại gồm Văn/Lý/Hóa/Sinh. Mỗi môn thi sẽ bao gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm.

Tiến sĩ Trần Ái Cầm, Phó Chủ tịch Hội đồng thi, cho biết: “Dù là năm đầu tiên tổ chức kỳ thi đầu vào nhưng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã chuẩn bị rất chu đáo và nghiêm túc, tại các phòng thi có gắn camera và lực lượng an ninh giám sát. Ngoài ra, trường cũng bố trí sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi để hỗ trợ phụ huynh cũng như các thí sinh giới thiệu chỗ nghỉ ngơi, nhà trọ, hướng dẫn phòng thi, phát nước miễn phí, đưa đón thí sinh, hỗ trợ điều tiết giao thông trước cổng trường… Nhà trường còn tập trung toàn bộ nhân lực để cùng xây dựng đề cương ôn tập, thành lập hội đồng ra đề thi, hội đồng coi thi, hội đồng chấm thi và tập huấn cho cán bộ coi thi”.

Mặc dù phải tham gia thêm một kỳ thi sau kỳ thi THPT quốc gia nhưng các thí sinh tỏ ra rất tự tin, nghiêm túc và rất hào hứng. Bên cạnh đó các bạn thí sinh cũng vô cùng ấn tượng về công tác tổ chức thi của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, bởi ngoài miễn phí 100% lệ phí xét tuyển, trường còn hỗ trợ chi phí đi lại, ăn trưa. Đối với thí sinh khu vực TP. Hồ Chí Minh là 100.000đ/1 người, đối với những thí sinh các tỉnh được hỗ trợ 200.000 đ/người.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan