Bạn đang ở đây

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tổ chức gian hàng của tỉnh Yên Bái tham gia Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 4 (CIIE 2021)

08/11/2021 15:35:37

Nhằm tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Yên Bái trong việc mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Trung Quốc nói riêng và một số nước khu vực Châu Á nói chung trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Được sự đồng ý của UBND tỉnh Yên Bái và Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng với doanh nghiệp, hợp tác xã tổ chức gian hàng của tỉnh Yên Bái tham gia Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 4 (CIIE 2021) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Thượng Hải, Trung Quốc với hình thức trực tuyến gian hàng từ xa. Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) do Chính phủ Trung Quốc chủ trì và giao Bộ Thương mại Trung Quốc phối hợp với Chính quyền thành phố Thượng Hải tổ chức hàng năm tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô trên 300.000 m2 diễn ra liên tục từ ngày 05/11 đến hết ngày 10/11/2021 thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, dự kiến sẽ đón khoảng 400.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch tại Hội chợ.

Các sản phẩm của tỉnh Yên Bái được trưng bày, giới thiệu tại gian hàng như:

Một số sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao của tỉnh như: Quế vỏ, tinh dầu quế, trà quế; Chè Shan tuyến Suối Giàng; Chè xanh Bát Tiên; Miến đao Giới Phiên và một số sản phẩm công nghiệp khác như: Bột đá CaCo3; Đá xẻ; Tinh bột sắn; Chè đen; Gỗ ván ép; Ván Ghép thanh... Ngoài ra còn có các loại ấn phẩm tuyên truyền, quảng bá: Tài liệu giới thiệu về tiềm năng thế mạnh của tỉnh, tờ rơi, tập gấp, catalogue giới thiệu về các doanh nghiệp,..

Trong suốt quá trình diễn ra Hội chợ, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại sẽ phối hợp với các doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm đang trưng bày tại gian hàng sẽ thực hiện giới thiệu và kết nối giao thương trực tuyến với những đối tác tới tham quan gian hàng tỉnh Yên Bái./.

Lãnh đạo Sở Công Thương dự và kết nối khách hàng tại Hội chợ

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan