Bạn đang ở đây

Trung tâm khai thác lớn nhất tại Hà Nội của DHL Express đi vào hoạt động

12/12/2018 09:15:48

Trung tâm khai thác phía Đông Hà Nội, tại số 1 Huỳnh Tấn Phát, Khu Công nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội.

Đây là trung tâm khai thác hàng hóa chuyển phát nhanh lớn nhất của DHL tại Hà Nội được đầu tư 143 tỷ đồng với tổng diện tích 5.800 m2, trong đó có 55% diện tích (3.200 m2) được sử dụng cho mục đích khai thác.

Trung tâm được trang bị các thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa các quy trình và gia tăng xử lý hàng hóa, sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động giao thương giữa Việt Nam với các nước trong khu vực cũng như toàn thế giới. Đặc biệt, Trung tâm khai thác mới của DHL sẽ hỗ trợ và phục vụ các doanh nghiệp đang tọa lạc ở Hà Nội, cũng như tại thành phố Nam Định.

Bà Yasmin Khan- Phó Tổng giám đốc kinh doanh cấp cao khu vực châu Á – Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) khẳng định, đối với DHL Express, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và là một trong những ngôi sao sáng đang nổi của châu lục. Nền kinh tế Việt Nam đóng vai trò quan trọng và chiến lược trong các nền kinh tế mới nổi của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương.

Tọa lạc tại một trong những khu kinh tế và công nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất miền Bắc, DHL Express kỳ vọng trung tâm khai thác mới này sẽ trở thành cầu nối và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, nhất là khi lực lượng lao động của quốc gia cũng như ngành công nghiệp hậu cần đang tăng cường mạnh mẽ- bà Yasmin Khan khẳng định.

Ông Shoeib Reza Choudhury- Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express cho biết, việc đưa vào sử dụng thành công trung tâm khai thác mới của DHL tại Hà Nội là bước đi thực hiện chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh của DHL nhằm trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ được lựa chọn” cho tất cả các nhu cầu vận chuyển quốc tế.

Đặt chân vào Việt Nam từ năm 1988, cách đây 30 năm, hiện DHL là công ty tiên phong trong lĩnh vực hậu cần tại Việt Nam và là người luôn dẫn đầu thị trường. Việc đưa vào sử dụng thành công trung tâm khai thác mới phía Đông Hà Nội mới là minh chứng khẳng định cam kết của DHL trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng cơ hội kinh doanh để phát triển và vươn tầm thế giới- ông Shoeib Reza Choudhury nhấn mạnh.

Với hệ thống chuyển phát nhanh rộng khắp toàn cầu cùng đội ngũ hơn 100.000 nhân viên, DHL Express đang có mặt tại 220 quốc gia với 120 điểm đến. Trên toàn cầu, DHL Express hiện có trên 4.500 trung tâm khai thác, trên 30.000 điểm tiếp nhận phục vụ nhu cầu của trên 8 triệu khách hàng.
trung tam khai thac lon nhat tai ha noi cua dhl express di vao hoat dong

Trung tâm khai thác lớn nhất tại Hà Nội của DHL Express đi vào hoạt động

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan