Bạn đang ở đây

Triển lãm quốc tế thiết bị làm bánh đầu tiên tại Việt Nam

18/07/2019 09:24:51

Triển lãm sẽ trưng bày thiết bị làm bánh, máy móc, đóng gói, nguyên liệu và các sản phẩm bánh. Ngoài ra, triển lãm còn dành một khu vực riêng để giới thiệu các thông tin và kỹ thuật liên quan đến nghề làm bánh. Triển lãm thu hút sự tham gia của các thương hiệu bánh uy tín trong và ngoài nước như ABC, Unifood, nhà sản xuất lò nướng danh tiếng Rheon (Nhật); thương hiệu máy móc Sanko (Nhật); BakeMate (Ấn Độ); Namchow, Uni-President, Chung Pu (Đài Loan). Triển lãm còn được sự bảo trợ bởi Liên đoàn các hiệp hội bánh kẹo Trung Quốc.

trien lam quoc te thiet bi lam banh dau tien tai viet nam

Tại triển lãm này, các chuyên gia về bánh từ nước ngoài và Việt Nam sẽ biểu diễn nghệ thuật làm bánh cho khách tham quan chiêm ngưỡng. Ngoài ra, triển lãm cũng tổ mức một diễn đàn trao đổi các vấn đề liên quan đến ngành bánh bao gồm an toàn thực phẩm và các xu hướng quản lý ngành công nghiệp bánh từ nguyên liệu đến kỹ thuật làm bánh.

Theo nghiên cứu, thị trường bánh mì và bánh nướng trong giai đoạn 2019-2023 sẽ có mức tăng trưởng khoảng 8,6% mỗi năm, với một thị trường tiềm năng và có triển vọng tích cực, triển lãm kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường bánh nướng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Được biết, triển lãm do Bộ Công Thương, Hiệp hội bánh Đài Loan (TBA), Công ty Quốc tế Chan Chao, Công ty Quảng cáo và hội chợ thương mại (Vinexad) và Công ty Dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam phối hợp tổ chức.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan